Dùng gái massage “cài bẫy” giám đốc để cưỡng đoạt tài sản

Ngày 20-6, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh An Giang cho biết đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Võ Đại...

Quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đã được Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp phê chuẩn.

Theo kết quả điều tra ban đầu: Khoảng tháng 8/2017, ông Nguyễn Văn Thắng, Giám đốc Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản An Giang quen biết với Võ Đại Nghĩa.

Sau đó, Nghĩa đặt vấn đề với ông Thắng mua xe ô tô hiệu Land Rover bs: 67A-0872 của Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh An Giang theo dạng thanh lý.

Theo thỏa thuận, nếu Nghĩa mua được xe ô tô sẽ cho ông Thắng từ 100-200 triệu đồng. Đồng ý, ông Thắng làm thủ tục đề nghị Sở Tài chính tỉnh An Giang thanh lý xe ô tô bs: 67A-0872 và được UBND tỉnh An Giang chấp thuận cho thanh lý bán đấu giá.

Trong thời gian làm thủ tục thanh lý xe ô tô, ông Thắng đã ăn nhậu và nhận tiền của Nghĩa 3 lần với số tiền 400 triệu đồng để giúp Nghĩa.

Giữa tháng 11/2017, Nghĩa chủ động đưa V.T.C.T. (22 tuổi, ngụ huyện Phú Tân, An Giang) là nhân viên thuộc cơ sở massage Nam 77 (P.Mỹ Long, TP.Long Xuyên) đến căn hộ của ông Thắng ở chung cư Bắc Hà Hoàng Hổ để ăn nhậu.

Tại đây, Nghĩa nói dối ông Thắng, T. là gái quê ở tỉnh Trà Vinh để ông Thắng làm quen. Trong lúc nhậu tại phòng khách, Nghĩa sắp xếp cho T. quan hệ tình dục với ông Thắng tại phòng ngủ với giá 10 triệu đồng, T. đồng ý. Trong lúc ông Thắng và T. quan hệ tình dục, Nghĩa dùng điện thoại di động quay phim lại.

Ngày 2/3/2018, sau khi tham gia và trúng đấu giá xe ô tô BS: 67A-0872 với giá 1,2 tỷ đồng, Nghĩa đòi lại 400 triệu đồng đã đưa cho ông Thắng và 50 triệu đồng mà Nghĩa nhờ ông Thắng đã đưa cho anh Ngô Quốc Cường (ngụ quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh), là người tham gia đấu giá mua xe chung, để anh Cường bỏ cuộc không tham gia đấu giá.

Do ông Thắng không có đủ tiền trả nên Nghĩa dùng các đoạn video quay cảnh ăn nhậu, nhận tiền và quan hệ tình dục của ông Thắng với T. để khống chế; sau đó buộc ông Thắng phải viết giấy cầm chiếc xe ô tô BS: 67A 048.07 cho Nghĩa với giá 350 triệu đồng. Nghĩa cũng buộc ông Thắng đưa thêm 20 triệu đồng tiền cá nhân cho Nghĩa.

Ngày 11/3/2018, ông Thắng đã làm đơn tố giác gửi đến Công an tỉnh An Giang. Vào cuộc điều tra, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh An Giang ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nghĩa về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Theo Công an tỉnh An Giang, hành vi nhận tiền 400 triệu đồng để làm thủ tục cho Nghĩa được mua xe ô tô BS: 67A-0872 và tổ chức ăn nhậu rồi quan hệ tình dục với gái massage của ông Thắng tại nhà riêng chưa có căn cứ để xử lý hình sự.

Cũng theo Công an tỉnh An Giang, Nghĩa chỉ khai nhận đưa tiền cho ông Thắng để mua xe, không phải tiền đưa hối lộ. Việc ông Thắng ăn nhậu, quan hệ tình dục với T. là ông Thắng bị Nghĩa chủ động sắp xếp và quay phim lưu lại nhằm khống chế buộc ông Thắng phải đáp ứng mong muốn của Nghĩa trong việc mua xe ô tô BS: 67A-0872. Vì vậy, Công an tỉnh An Giang không ra quyết định khởi tố hình sự đối với ông Nguyễn Văn Thắng.

Xét thấy những hành vi của ông Thắng vi phạm đạo đức người cán bộ lãnh đạo, đảng viên, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh An Giang đã gửi thông báo đến Sở Y tế tỉnh An Giang nắm và có hình thức xử lý đối với ông Thắng.

Sau khi nghiên cứu nội dung vụ việc, Đảng ủy Sở Y tế tỉnh An Giang xét thấy hành vi của ông Thắng là sai phạm nghiêm trọng, gây dư luận xấu trong cán bộ, đảng viên và nhân dân, làm giảm uy tín của bản thân, tổ chức đảng nơi ông Thắng sinh hoạt, công tác, không còn đủ uy tín để làm Bí thư Chi bộ.

Căn cứ Quy định 102-QĐ/TW ngày 15/11/2017 của Bộ Chính trị về xử lý kỷ luật đảng viên vi phạm, Đảng ủy Sở Y tế tỉnh An Giang đã quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức cách chức Bí thư Chi bộ Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản đối với ông Thắng.

Ngày 30/5/2019, Giám đốc Sở Y tế tỉnh An Giang Từ Quốc Tuấn đã ban hành Quyết định số 2104/QĐ-SYT cách chức Giám đốc Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản đối với ông Nguyễn Văn Thắng.

Thanh Sang

dung gai massage cai bay giam doc de cuong doat tai san Người đàn ông cãi bay biến khi sờ đùi cô gái và cái kết khi xem camera

Người đàn ông trong tình trạng say rượu đã sờ đùi một cô gái mặc váy và kiên quyết không nhận sai, chỉ đến khi ...

dung gai massage cai bay giam doc de cuong doat tai san Ông chủ trẻ "bay" cả cơ nghiệp vì nghiện gái massage

Không hiểu tôi nghiện massage hay nghiện Huệ, chỉ biết rằng tôi sẵn sàng giao cửa hàng cho cậu trai làm thuê để ngày đêm ...