ĐT Việt Nam tập trung ngay trong tháng 11 tới

Đợt tập trung này kéo dài khoảng 1 tuần, địa điểm là Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam trong khuôn viên LĐBĐ Việt Nam (VFF).

Do đã nghỉ quá dài và không muốn kéo sang năm 2021, HLV Park Hang-seo đã lên kế hoạch để ĐTQG tập trung ngay trong tháng 11 tới. Cụ thể, sau khi V-League 2020 khép lại (8-11), ĐT Việt Nam sẽ được hội quân vào ngày 15-11 (hoặc 18-11) để chuẩn bị cho những giải đấu lớn trong năm 2021.

ĐT Việt Nam tập trung ngay trong tháng 11 tới ảnh 1
ĐT Việt Nam sẽ tập trung sau đây 1 tháng

Đợt tập trung này kéo dài khoảng 1 tuần, địa điểm là Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam trong khuôn viên LĐBĐ Việt Nam (VFF). Danh sách dự kiến sẽ có nhiều sự thay đổi so với danh sách 36 cầu thủ được triệu tập hụt hồi tháng 8 vừa qua do FIFA và AFC hủy kế hoạch thi đấu vòng loại World Cup 2022.

Hiện bản danh sách này chưa được hé lộ nhưng chắc chắn là sự góp mặt của những cầu thủ đang có phong độ tốt, đúng với quan điểm chọn người của thầy Park. Thủ môn Đặng Văn Lâm là trường hợp cá biệt mà ĐT Việt Nam có thể không gọi được về khi tháng 11 là thời gian Thai League đang thi đấu. Đợt này cũng không nằm trong FIFA Days nên Muangthong Utd không có nghĩa vụ nhả người.

Do dịch bệnh nên nhiều khả năng ĐT Việt Nam sẽ chỉ tập chay và đá đối kháng với nhau trong đợt tập trung tới. Trong năm 2020, VFF đã phải hủy hai trận giao hữu gặp Iraq và sau đó là Kyrgyzstan vì ảnh hưởng của Covid-19.

Tròn 3 năm HLV Park Hang Seo dẫn ĐT Việt Nam: Vượt hoài nghi, thành nhà vô địch Tròn 3 năm HLV Park Hang Seo dẫn ĐT Việt Nam: Vượt hoài nghi, thành nhà vô địch
Danh sách 36 cầu thủ ĐT Việt Nam: Vì sao ông Park không chọn Đặng Văn Lâm, Bùi Tiến Dũng? Danh sách 36 cầu thủ ĐT Việt Nam: Vì sao ông Park không chọn Đặng Văn Lâm, Bùi Tiến Dũng?

/ anninhthudo.vn