ĐT Anh của Southgate lại gây thất vọng, dừng bước sớm ở Nations League

Đây là kết quả gây thất vọng lớn với HLV Southgate và các học trò, khi ở Nations League mùa đầu tiên, Tam sư đã xuất sắc vào đến vòng bán kết.

Trên sân khách, Tam sư ra sân với nhiều ngôi sao như Harry Kane, Grealish, Mount hay Henderson... nhưng hoàn toàn bất lực trong việc chọc thủng lưới đối phương. Ngược lại, Bỉ chơi rất hiệu quả và nhanh chóng giải quyết trận đấu chỉ sau 23 phút đầu tiên, nhờ các pha lập công của Tielemans (10') và Mertens (23').

ĐT Anh của Southgate lại gây thất vọng, dừng bước sớm ở Nations League ảnh 1
ĐT Anh gục ngã trên sân ĐT Bỉ

Thất bại này khiến Anh chỉ có 7 điểm sau 5 trận, chính thức bị loại sớm khi kém Đan Mạch 3 điểm và kém đội đầu bảng Bỉ 5 điểm. Anh cùng với Iceland là hai đội phải sớm nói lời chia tay với Nations League 2020/21 ở bảng A2. Ở trận cuối cùng, Bỉ và Đan Mạch sẽ quyết chiến để giành vé dự Final 4 vào năm sau.

Đây là kết quả gây thất vọng lớn của HLV Southgate và các học trò, khi ở Nations League mùa đầu tiên, Tam sư đã xuất sắc vào đến vòng bán kết.

ĐT Anh của Southgate lại gây thất vọng, dừng bước sớm ở Nations League ảnh 2
Tam sư còn quá nhiều vấn đề dù sở hữu dàn cầu thủ trẻ tài năng

Trong một diễn biến khác, HLV Southgate thừa nhận mình đã dương tính với Covid-19 vào tháng trước nhưng đã giấu nhẹm.

Cụ thể, ngày 25-10 vừa qua, HLV trưởng ĐT Anh được xét nghiệm dương tính với Covid-19. Ông ngay lập tức phải tự cách ly tại nhà riêng ở North Yorkshire trong im lặng và sau 10 ngày, kết quả kiểm tra đã âm tính.

MU và Chelsea sẽ là cội nguồn sức mạnh của ĐT Anh ở EURO 2021? MU và Chelsea sẽ là cội nguồn sức mạnh của ĐT Anh ở EURO 2021?
Man City, Chelsea cung cấp nhiều nhất cho các ĐTQG Anh Man City, Chelsea cung cấp nhiều nhất cho các ĐTQG Anh

/ anninhthudo.vn