Động thái bất ngờ của Duy Pinky sau khi bị cầu thủ hiền nhất Sài Gòn FC ném bóng vào mặt

"Duy nghĩ đó chỉ là tình huống ném trượt tay của anh Thụ thôi. Sau trận đấu, anh Thụ có nhắn tin xin lỗi Duy", Duy Pinky lên tiếng sau khi bị cầu thủ "hiền nhất Sài Gòn FC" ném bóng vào mặt.

"Duy nghĩ đó chỉ là tình huống ném trượt tay của anh Thụ thôi. Sau trận đấu, anh Thụ có nhắn tin xin lỗi Duy", Duy Pinky lên tiếng sau khi bị cầu thủ "hiền nhất Sài Gòn FC" ném bóng vào mặt.

Động thái bất ngờ của Duy Pinky sau khi bị cầu thủ 'hiền nhất Sài Gòn FC' ném bóng vào mặt - Ảnh 1

Duy Pinky sau khi bị cầu thủ "hiền nhất Sài Gòn FC" ném bóng vào mặt.

Trong những ngày gần đây, sự việc cầu thủ Nguyễn Phong Hồng Duy bị cầu thủ Nguyễn Thanh Thụ của Sài Gòn FC ném bóng vào mặt trong trận đấu đang được nhiều người quan tâm.

Thông tin về sự việc, VTC News đưa tin, Hồng Duy đã lên tiếng sau sự việc khi bị cầu thủ "hiền nhất Sài Gòn FC" ném bóng vào mặt.

Cụ thể, Duy Pinky cho biết: "Duy nghĩ đó chỉ là tình huống ném trượt tay của anh Thụ thôi. Sau trận đấu, anh Thụ có nhắn tin xin lỗi Duy. Nên Duy mong mọi người, những người hâm mộ Duy và CLB HAGL đừng nên nhắn tin gây áp lực cho anh Thụ. Vì là chuyện không ai muốn cả. Duy cảm ơn mọi người rất nhiều!

Thật sự bản thân Duy cũng không có ý kiến gì. Duy mong mọi người bình tĩnh và cũng mong sẽ không có án phạt nguội nào dành cho anh Thụ. Một lần nữa Duy xin cảm ơn mọi người rất nhiều".

Động thái bất ngờ của Duy Pinky sau khi bị cầu thủ 'hiền nhất Sài Gòn FC' ném bóng vào mặt - Ảnh 2

Hồng Duy viết trên trang cá nhân.

Trước đó, ở phút bù giờ thứ 3 hiệp 2, Hồng Duy bị hậu vệ Nguyễn Thanh Thụ (Sài Gòn FC) ném biên vào mặt. Trọng tài không thổi phạt lỗi cùa Thanh Thụ mà cho trận đấu tiếp tục. Tình huống này sau đó gây tranh cãi lớn.

Sau trận đấu, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của HAGL phát biểu đánh giá Thanh Thụ không có đạo đức.

HLV Vũ Tiến Thành của Sài Gòn FC phản biện: "Nói cầu thủ Sài Gòn không có đạo đức là nói bậy, nói như vậy không thể chấp nhận được. Đó là tình huống Thanh Thụ ném biên trượt tay trước mặt tôi. Tôi đã xin lỗi rồi, nếu anh Tấn Anh nói vậy là không được với tư cách trưởng đoàn. Thụ là cầu thủ hiền lành, đạo đức nhất của Sài Gòn FC. Tình huống đó không có gì".

Trong chiều 26/10, Ban điều hành V.League 2020 đã gửi công văn tới Ban kỷ luật VFF đề nghị xử lý nghiêm trường hợp của Thanh Thụ.

Dự kiến, Ban kỷ luật VFF sẽ họp vào sáng 27/10, sau đó sẽ đưa ra những án phạt bổ sung dành cho các cầu thủ, CLB mắc sai phạm trong loạt trận ngày 24-25/10 tại V.League.

Thủy Tiên (T/h)

Sài Gòn FC sảy chân, đua vô địch V-League 2020 càng khó lường Sài Gòn FC sảy chân, đua vô địch V-League 2020 càng khó lường
TP HCM – Sài Gòn FC: Công Phượng trở lại TP HCM – Sài Gòn FC: Công Phượng trở lại

/ www.doisongphapluat.com