Đồng Lệ Á ly hôn, fan vui mừng thần tượng được giải thoát

Trong khi fan của Đồng Lệ Á thở phào vì cô thoát khỏi ông chồng lăng nhăng, Trần Tư Thành uống rượu rồi qua đêm với gái lạ ngay hôm công bố chia tay.

Sáng 20/5 - ngày lễ tình yêu ở Trung Quốc, Trần Tư Thành đăng tải thông tin ly hôn với Đồng Lệ Á trên trang Weibo cá nhân. Chọn bức ảnh Đồng Lệ Á ôm con, nhìn về phía mình đầy tình cảm để đăng kèm, Trần Tư Thành viết: "Câu chuyện 2011 - 2020 đã kết thúc... Em sẽ luôn là người anh yêu thương nhất. Từ nay đổi thành thân phận khác để bảo vệ em và con".

Đồng Lệ Á ngay sau đó cũng có động thái tương tự trên trang cá nhân, cô chia sẻ: "Đời người đáng giá, còn có nhiều điều để mong đợi trong tương lai".

Đồng Lệ Á ly hôn, fan vui mừng thần tượng được giải thoát - 1
Vợ chồng Đồng Lệ Á - Trần Tư Thành trong một cuộc phỏng vấn.

Thông tin cặp sao ly hôn ngay lập tức nhận được sự chú ý lớn của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng chuyện ly hôn của Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành sớm đã chắc như ván đóng thuyền, chỉ là cặp đôi thật khéo để chọn ngày công bố.

Tuy nhiên, không ít người hâm mộ Đồng Lệ Á lại thở phào nhẹ nhõm, cho rằng cuối cùng Đồng Lệ Á cũng thoát khỏi người chồng nổi tiếng lăng nhăng, không tôn trọng vợ.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, khi được hỏi nếu xảy ra mâu thuẫn, cãi vã, hai người sẽ xử lý thế nào, Đồng Lệ Á thẳng thắn cho biết: "Chúng tôi sẽ không giận nhau hay cãi nhau quá 5 phút. Tôi sẽ xin lỗi trước, chờ tâm tình tốt lên rồi cùng nhau giải quyết vấn đề".

Đồng Lệ Á ly hôn, fan vui mừng thần tượng được giải thoát - 2
Nhiều người hâm mộ mừng cho Đồng Lệ Á.

Trần Tư Thành ngồi bên cạnh cũng gật đầu thừa nhận sự thật đúng là như vậy. Theo anh, cả anh và Đồng Lệ Á đều rất nóng tính.

Có thể thấy, từ lâu, trong mối quan hệ vợ chồng, Đồng Lệ Á đã là người chịu thua thiệt. Lần ly hôn này, có lẽ nữ diễn viên thực sự đã được giải thoát.

Theo trang 163, ngay tối hôm công khai ly hôn Đồng Lệ Á, Trần Tư Thành đã đi uống rượu cùng nam tài tử Huỳnh Hiểu Minh. Sau khi cả hai uống rượu say về, Trần Tư Thành được một cô gái lạ đón.

Đồng Lệ Á ly hôn, fan vui mừng thần tượng được giải thoát - 3
Trần Tư Thành đi uống rượu và vào khách sạn với gái lạ ngay sau khi tuyên bố ly hôn.

Sau khi cùng cô gái lạ lên xe, Trần Tư Thành tuy say nhưng vẫn cầm lái. Đến khách sạn, họ xuống xe, lên phòng và không trở ra cho đến sáng hôm sau.

Một nguồn tin khác cũng cho biết, Trần Tư Thành đã có nhân tình hơn một năm nay, trước cả khi Đồng Lệ Á chủ động đưa đơn ly hôn.

Mỹ nữ Tân Cương múa cổ trang Mỹ nữ Tân Cương múa cổ trang

Đồng Lệ Á - diễn viên quê Tân Cương - hút hồn khán giả khi diện trang phục đời Đường nhảy múa.

Nhan sắc hiếm có 360 độ không góc chết của tiên nữ tộc người đẹp nhất Trung Á Nhan sắc hiếm có 360 độ không góc chết của tiên nữ tộc người đẹp nhất Trung Á

Đồng Lệ Á là một trong “Tân Cương tứ mỹ“, sở hữu vẻ đẹp thanh thuần, thoát tục.

Mỹ nữ Tân Cương gây sốt với màn múa cùng đàn tỳ bà Mỹ nữ Tân Cương gây sốt với màn múa cùng đàn tỳ bà

Diễn viên Đồng Lệ Á được khen mang vẻ đẹp cổ trang ngọt ngào.

/ vtc.vn