Đồn thổi nam sinh làm 4 bạn có thai: Lời giáo viên

Giáo viên từng giảng dạy 1 trong 4 bạn gái được cho là có bầu với nam sinh lớp 10 đã có những chia sẻ về việc nữ sinh xin nghỉ học.

Liên quan đến tin đồn về việc một nam sinh có quan hệ yêu đương khiến 4 bạn nữ có thai, một giáo viên từng giảng dạy cho nữ sinh N.T.B.K. tại trường THPT Long Châu Sa đóng trên địa bàn thị trấn Lâm Thao cho biết, vào thời điểm đầu tháng 2/2019, gia đình đã làm đơn xin cho cháu thôi học khi K. đang học tại lớp 10 của trường. Phụ huynh nói việc xin cho K. thôi học là có việc riêng.

Nữ sinh K. là một trong 4 nữ sinh bị dư luận nghi có thai với nam sinh trường THPT Phong Châu.

don thoi nam sinh lam 4 ban co thai loi giao vien

Giáo viên chia sẻ về nữ sinh K. Ảnh: Báo Công an TP.HCM

Nhận xét về nữ sinh K., giáo viên này chia sẻ: “K. là học sinh ngoan, xinh xắn. Tiếc cho em lắm nhưng chẳng biết làm thế nào. Con bé học tiếng Anh giỏi nhất lớp, học kỳ 1 vừa rồi toàn 9 và 10 điểm.

Chính ra là đã có dự định cho vào tốp để làm cán bộ lớp. Em ấy đang làm tổ trưởng, ý định là sẽ giao cho em làm lớp phó để phụ trách một số hoạt động của lớp nhưng đùng cái ăn Tết xong gia đình xin cho em nghỉ học”.

Theo báo Công an TP.HCM, nói về lý do thực sự K. xin thôi học, vị giáo viên cho biết, ban đầu hỏi lý do nguyên nhân xin cho K. thôi học thì gia đình không nói. Giáo viên phải động viên là dù có khó khăn như thế nào cũng phải nói ra để nhà trường còn tìm biện pháp tháo gỡ.

Sau đó, gia đình nói thật em K. cùng với một bạn trai yêu nhau từ hồi cấp hai và có bầu 6 tháng nên xin cho K. thôi học.

“Khi gia đình nói vậy thì tôi cũng đành chịu. Chỉ biết hướng dẫn gia đình làm đơn đưa lên Ban giám hiệu nói lý do nhưng họ nói tế nhị không muốn nói trong đơn, nhưng thực tế là em ấy có bầu”, vị giáo viên nói. Nhiều nữ sinh học cùng lớp với K. cũng nói rằng em này do có thai khi đang đi học nên đã xin nghỉ.

Còn hiệu trưởng trường THPT nơi nữ sinh K. theo học hồi đầu năm cho biết, nữ sinh này cùng với 1 nữ sinh khác đã nghỉ học là ở lớp 10.

"Việc đúng là em K. có thai với nam sinh M. hay không thì nhà trường không biết được vì em K. nghỉ học từ tháng 2/2019", vị hiệu trưởng này thông tin.

Về thông tin này, một lãnh đạo Công an xã Sơn Vi, huyện Lâm Thao cho biết, hiện đơn vị đang phối hợp với công an huyện điều tra, làm rõ sự việc này.

Theo lãnh đạo Công an xã Sơn Vi, mấy ngày gần đây, nam sinh bị tố trong câu chuyện đang gây xôn xao dư luận vẫn đi học bình thường, không có biểu hiện gì lạ.
Địa phương chưa nhận được phản ánh hay đơn thư gì về việc nam sinh khiến 4 nữ sinh có bầu.

"Hiện chúng tôi đang điều tra, làm rõ vụ việc, khi nào có kết quả cụ thể chúng tôi sẽ thông tin tới báo chí sau...", lãnh đạo Công an xã Sơn Vi cho hay.
Kết thúc cuộc trò chuyện.

don thoi nam sinh lam 4 ban co thai loi giao vien Gia đình nam sinh bị đồn làm 4 nữ sinh có bầu: 'Đó là tin thất thiệt'

Gia đình nam sinh bị đồn thổi làm 4 nữ sinh có bầu cùng lúc cho rằng thông tin này sai sự thật. Nhà trường, ...

don thoi nam sinh lam 4 ban co thai loi giao vien Tin đồn nam sinh làm 4 bạn nữ có bầu: Lời ngược

Gia đình nam sinh bị đồn thổi làm 4 bạn nữ có bầu và cơ quan chức năng đã lên tiếng trước những thông tin ...

/ http://baodatviet.vn