Tin đồn nam sinh làm 4 bạn nữ có bầu: Lời ngược

 Gia đình nam sinh bị đồn thổi làm 4 bạn nữ có bầu và cơ quan chức năng đã lên tiếng trước những thông tin khiến dư luận xôn xao.

Chiều 6/5, ông Bùi Văn Linh, Phó Vụ trưởng phụ trách Vụ Giáo dục chính trị và Công tác học sinh, sinh viên (Bộ GD-ĐT) cho biết, đã nắm được những thông tin phản ánh trên báo chí về vụ việc "1 nam sinh lớp 10 Trường THPT Phong Châu (huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ) làm 4 nữ sinh có bầu".

Ông Linh cho hay đây mới chỉ là những thông tin được phát tán nhiều trên mạng xã hội, còn thực hư có hay không và đến mức độ nào vẫn cần các cơ quan địa phương xác minh làm rõ.

Tuy nhiên, về phía Bộ GD-ĐT, ông Linh đề nghị lãnh đạo sở GD-ĐT Phú Thọ chỉ đạo quyết liệt Trường THPT Phong Châu phối hợp với chính quyền các địa phương có các học sinh trong diện có thông tin liên quan kiểm tra, xác minh ngay sự việc. Qua đó, khẩn trương báo cáo thông tin bước đầu về để Bộ nắm tình hình sơ bộ.

Ông Linh cũng nhấn mạnh cần làm rõ trách nhiệm của lãnh đạo nhà trường, giáo viên chủ nhiệm và học sinh liên quan nếu thực sự có sự việc xảy ra.

tin don nam sinh lam 4 ban nu co bau loi nguoc
Một góc của trường THPT Phong Châu. Ảnh: Internet

Thông tin với báo chí, ông Phùng Quốc Lập - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Phú Thọ cho biết: Hiện tại, Sở Giáo dục và Đào tạo Phú Thọ và Trường chưa nhận được bất kỳ đơn thư của phụ huynh, hay học sinh nào về sự việc trên.

Hiện Sở và nhà trường chỉ nắm bắt thông tin này qua một vài trang báo mạng. Sở đã yêu cầu nhà trường làm việc trực tiếp với học sinh và phụ huynh được nhắc đến trong vụ việc.

Sở đề nghị trường báo cáo với chính quyền địa phương, đặc biệt là công an huyện, xã để vào cuộc xác minh, làm rõ thông tin trên. Sau khi có kết quả sẽ có hướng xử lý phù hợp.

Trao đổi trước sự việc, mẹ nam sinh Đ (nam sinh lớp 10, người bị tố) khẳng định, những thông tin đăng tải trên mạng xã hội là không đúng sự thật và gây ảnh hưởng tới cuộc sống của gia đình bà.

Người mẹ này khẳng định, không có việc con bà khiến nhiều nữ sinh mang bầu như những thông tin đang lan truyền hiện nay.

Bà cũng cho biết, mấy tháng gần đây không có cô gái hay gia đình nào đến nhà bà để phản ánh về việc Đ. làm người khác có bầu và không có đơn từ hay kiện cáo gì.

Trước tin đồn rằng "thời gian gần đây gia đình bà đã đưa một nữ sinh đã sinh con về nhà để chăm sóc", người mẹ trả lời rằng, nên đến người đưa ra tin đồn để hỏi, còn nhà bà không có việc này.

"Gia đình nhà tôi chẳng có chuyện gì cả, mọi thứ đang đồn thổi không đúng. Hiện con tôi vẫn đi học bình thường, nhà trường cũng không có vấn đề gì...", mẹ nam sinh nói.

tin don nam sinh lam 4 ban nu co bau loi nguoc Bố nam sinh Phú Thọ: “Có ai đó đã dựng chuyện con tôi”

Bố của nam sinh bị tố làm 4 nữ sinh mang bầu khẳng định con mình không làm những chuyện như vậy. Mọi chuyện chỉ ...

tin don nam sinh lam 4 ban nu co bau loi nguoc Công an xác minh thông tin nam sinh lớp 10 làm 4 bạn nữ mang thai

Công an huyện Lâm Thao (Phú Thọ) đang vào cuộc xác minh thông tin nam sinh lớp 10 trường THPT Phong Châu làm 4 bạn ...

/ http://baodatviet.vn