Đời sóng gió của "bom sex" Đài Loan

Khi ngồi tù vì sử dụng ma túy, Tiêu Thục Thận, diễn viên được mệnh danh "bom sex" Đài Loan, khó chịu vì bị bạn tù nhòm ngó hình thể.

Hôm 5/4, Tiêu Thục Thận tiết lộ trải qua ca phẫu thuật chữa ung thư tá tràng hồi tháng 2, hiện ở nhà tĩnh dưỡng, tới bệnh viện tái khám định kỳ. Cô nói sau bạo bệnh, biết trân trọng cuộc sống, người thân hơn. Cô cảm động vì chồng kém 15 tuổi - Lương Hiên An - luôn ở bên động viên, san sẻ khó khăn. Hiện chồng Thục Thận chạy taxi, cô có nhà cho thuê ở Bắc Kinh, thu nhập đủ trang trải cuộc sống.

\\"doi
Tiêu Thục Thận và chồng. Ảnh: Appledaily.

Diễn viên và Hiên An kết hôn năm 2017, trên Appledaily, cô từng nói chồng giúp cô mạnh mẽ, quên quá khứ nhiều khổ đau. \\"Ưu điểm lớn nhất của anh ấy là bình dị. Sự bình dị đó lan tỏa sang tôi, làm tôi cảm thấy ổn định. Tôi tận hưởng cuộc sống an vui và tự tại\\", Tiêu Thục Thận nói. Sau khi cưới, diễn viên uống thuốc Đông y, bồi bổ sức khỏe để mang thai song chưa hoàn thành tâm nguyện, lại vướng bệnh.

10 năm qua, nữ diễn viên trải qua chặng đường từ sao hạng A Đài Loan thành tù nhân. Khi ở đỉnh cao sự nghiệp, năm 2010, cô vướng scandal sử dụng ma túy. Năm 2011, Thục Thận bị phạt một năm bảy tháng tù vì tái sử dụng chất cấm. Nhờ cải tạo tốt, diễn viên được ra tù hè năm 2012.

\\"doi
Thục Thận trong \\"Bích huyết kiếm\\" 2007. Ảnh: Sina.

Diễn viên từng kể khi ở tù, cô ngủ nền nhà, bảy, tám người sinh hoạt chung trong một phòng. Cuộc sống đối lập hoàn toàn với sự hào nhoáng khi cô còn là diễn viên sáng giá. Điều làm Tiêu Thục Thận khó chịu nhất là sự nhòm ngó của bạn tù. \\"Dù sao tôi cũng là người của công chúng, khác với họ... Họ nhòm ngó ngực tôi thật hay giả, xem dáng vóc tôi đẹp hay xấu, chân có dài không... Những biểu hiện đó khiến tôi khó chịu nhất\\", diễn viên nói.

Ra tù, Tiêu Thục Thận sợ đối diện người khác. Diễn viên nói trên Ettoday: \\"Tôi sợ hãi khi bị người qua đường chỉ trỏ và rất nhạy cảm khi nghe người ta nhỏ to cùng nhau. Tôi yếu đuối và luôn thu mình, không dám ra ngoài\\". Mẹ khuyên cô đi dạo công viên vào buổi tối nhưng cô không dám. Thục Thận không tin bản thân, cũng thấy khó tin được người khác. \\"Tôi luôn nghĩ rằng đời mình có vết nhơ rất lớn khiến tôi không còn là người bình thường được nữa. Tôi từng ngồi tù và tôi muốn từ bỏ tất cả\\", diễn viên nói. Sau đó, chứng kiến cha mẹ khóc vì mình, diễn viên nhận ra lối sống của cô khiến người thân đau lòng, quyết định thay đổi, làm lại cuộc đời.

\\"doi
Tiêu Thục Thận thường xuất hiện với trang phục tôn vòng một, được mệnh danh \\"Bom sex\\" vì vẻ nóng bỏng. Ảnh: Chinatimes.

Những năm qua, Tiêu Thục Thận nỗ lực gây dựng lại sự nghiệp. Cô mong nhận được sự khoan dung, hứa không làm khán giả thất vọng song không được các nhà sản xuất để ý. \\"Một số người mời tôi đóng phim nhưng toàn những vai kỳ quặc\\", cô nói. Thục Thận ký hợp đồng với một công ty giải trí ở Trung Quốc đại lục, ra mắt MV nhưng không được nhiều người đón nhận.

Thục Thận sinh năm 1976, đóng phim từ năm 23 tuổi và được giới chuyên môn đánh giá tốt khả năng diễn xuất qua Bích huyết kiếm, Yên vũ giang nam, Âm mưu và tình yêu, Nhất Nhất, Thiên địa vô dung... Cô còn từng đóng MV của loạt sao nổi tiếng như Lưu Đức Hoa, Hứa Chí An, Quang Lương, Châu Kiệt Luân...

Như Anh (theo UDN, Appledaily)

\\"doi \\"Bom sex\\" Tiêu Thục Thận ung thư

Nữ diễn viên Tiêu Thục Thận cho biết cô bị ung thư tá tràng, hiện phải điều trị nên kế hoạch sinh con hoãn vô ...

/ vnexpress.net