Đối đầu Mallorca, Barcelona trông đợi vào cặp song sát Messi - Suarez

Tin vui trước cuộc đối đầu Mallorca tại vòng 29 La Liga, bộ đôi siêu sao  Lionel Messi  và Luis Suarez đã bình phục và sẽ ra sân.

doi dau mallorca barcelona trong doi vao cap song sat messi suarez

Ảnh: Latestly

Hồi tháng 1, Suarez đã phải lên bàn mổ phẫu thuật trị dứt điểm chấn thương đầu gối. Ban đầu, tiền đạo người Uruguay dự kiến sẽ phải nghỉ hết mùa 2019/20. Tuy nhiên, dịch COVID-19 lại bất ngờ tạo cơ hội để Suarez tái xuất và đá nốt 11 vòng đấu La Liga còn lại.

Trong bản danh sách đăng ký của Barca tại vòng 29 La Liga, tiền đạo 33 tuổi đã được điền tên. Nhiều khả năng, anh sẽ xuất trận để đá cặp cùng người đồng đội Lionel Messi, hướng tới một chiến thắng giòn giã cho "Gã khổng lồ xứ Catalan".

Bản thân Messi cũng đã dính một chấn thương nhẹ kể từ cuối tuần trước nhưng huấn luyện viên Quique Setien vẫn khẳng định, cậu học trò cưng "đang ổn và sẽ không có vấn đề gì nếu tham gia thi đấu".

doi dau mallorca barcelona trong doi vao cap song sat messi suarez
Messi đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Ảnh: FC Barcelona

Barcelona gần như có đầy đủ lực lượng mạnh nhất trong chuyến làm khách trên sân Iberostar Stadium ở vòng 29 này. Tiền đạo Ousmane Dembele và trung vệ Clement Lenglet là 2 trường hợp hiếm hoi phải vắng mặt. Nếu Dembele chưa bình phục chấn thương gân khoeo thì đồng hương người Pháp của anh lại vướng án treo giò.

Bù lại, Barca sẽ có được sự phục vụ của Nelson Semedo. Trước đó, hậu vệ phải người Bồ Đào Nha vướng lùm xùm tụ tập, giao lưu nơi đông người đi ngược quy định giãn cách của ban tổ chức La Liga. Truyền thông Tây Ban Nha khẳng định Semedo sẽ bị cấm thi đấu nhưng điều này đã không xảy ra, anh vẫn có tên trong danh sách đăng ký trận đấu với Mallorca.

Hiện tại, Barca đang dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga với 58 điểm sau 27 vòng đấu, nhiều hơn 2 điểm so với đội xếp sau Real Madrid. Khoảng cách là không lớn, trong khi giải đấu còn tới 11 vòng nữa mới kết thúc. Do đó, "cuộc đua song mã" tới ngôi vô địch La Liga chắc chắn sẽ rất hấp dẫn.

Trận đấu giữa

Mallorca và Barca sẽ diễn ra vào lúc 03h00 ngày 14.6, trực tiếp trên Bóng đá TV.

 

HOÀI MINH

doi dau mallorca barcelona trong doi vao cap song sat messi suarez Điều khoản đặc biệt vừa hết hạn, Messi không thể rời Barcelona

Messi sẽ còn gắn bó với sân Nou Camp ít nhất 1 năm nữa khi điều khoản "cho phép tự do rời Barcelona sau tuổi 32" đã ...

doi dau mallorca barcelona trong doi vao cap song sat messi suarez Barcelona và Real tiếp tục đua song mã bằng những trận thắng vùi dập

Ở vòng 13 La Liga, Barcelona đã vùi dập Celta Vigo 4-1 nhờ hat-trick của Lionel Messi, trong khi Real Madrid cũng dễ dàng hủy ...

/ laodong.vn