Đội bóng của Văn Hậu chính thức bán cầu thủ đầu tiên

SC Heerenveen, đội bóng của Đoàn Văn Hậu đã chính thức xác nhận chuyển nhượng tiền vệ Jordy Bruijn, sang câu lạc bộ NEC Nijmegen.

doi bong cua van hau chinh thuc ban cau thu dau tien

Jordy Bruijn trở thành cầu thủ đầu tiên của SC Heerenveen bán cho đội bóng khác ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Ảnh: SC Heerenveen.

Jordy Bruijn còn hợp đồng với SC Heerenveen đến tháng 6.2021. Tuy nhiên, tại đội bóng của Văn Hậu, cầu thủ có sở trường đá tiền vệ trung tâm này không được thi đấu nhiều. Mùa này, anh có 17 lần ra sân (8 trận đá chính, 9 trận dự bị) với tổng thời gian 674 phút thi đấu.

Nửa sau của mùa giải 2020-2021, anh chuyển sang thi đấu cho NEC Nijmegen – đội bóng ở giải hạng 2 Hà Lan theo dạng cho mượn. Tại đây, anh đã tin dùng, thường xuyên đá chính, thậm chí còn được trao băng đội trưởng.

Trang chủ SC Heerenveen xác nhận việc chuyển nhượng Jorday Bruijn sang NEC Nijmegen sẽ được hoàn tất trong vài ngày tới. Mức phí chuyển nhượng không tiết lộ. Theo định giá, tiền vệ 23 tuổi có giá 550.000 euro.

Jordy Bruijn chuyển sang khoác áo SC Heerenveen từ Ajax Amsterdam năm 2016 theo dạng chuyển nhượng tự do. Tại đội bóng Văn Hậu đang đầu quân, cầu thủ sinh năm 1996 này có 33 lần ra sân, ghi 2 bàn, có 2 pha kiến tạo.

Thương vụ Jorday Bruijn ra đi có thể mở đầu cho việc nhiều cầu thủ sẽ rời SC Heerenveen mùa hè này. Lúc này, hàng loạt đồng đội của Văn Hậu đang là món hàng “hot” trên thị trường chuyển nhượng.

Chẳng hạn tiền đạo Chidera Ejuke đang được SC Heerenveen hét giá 14 triệu euro cho một đối tác Trung Quốc. Tiền vệ trung tâm Joe Veerman đang là mục tiêu săn đón của 2 đại gia Hà Lan Ajax Amsterdam và Feyenoord. Còn tiền vệ cánh Van Bergen là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của một câu lạc bộ hàng đầu nước Nga.

 

NGUYỄN ĐĂNG

doi bong cua van hau chinh thuc ban cau thu dau tien Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 29/5/2020: Văn Hậu bất ngờ xuất hiện trước cửa nhà CĐV

Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 29/5/2020 nổi bật là Văn Hậu bất ngờ xuất hiện trước cửa nhà CĐV Heerenveen.

doi bong cua van hau chinh thuc ban cau thu dau tien Văn Hậu chờ hợp đồng với Heerenveen hơn danh hiệu Quả bóng Vàng

Đoàn Văn Hậu đã nhận được thư mời tham dự Gala trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2019, thế nhưng điều anh chờ đợi ...

/ laodong.vn