Đoàn thanh niên PVFCCo tham gia “Tổng vệ sinh công nghiệp sau bảo dưỡng tổng thể Nhà máy Đạm Phú Mỹ năm 2023”

Vào ngày 18/4/2023, các Đoàn viên thanh niên (ĐVTN) các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Thanh niên Tổng công ty gồm: Đoàn Cơ sở Nhà máy Đạm Phú Mỹ, Đoàn cơ sở Công ty Bao bì Đạm Phú Mỹ, Đoàn cơ sở Cơ quan TCT, Chi đoàn cơ sở Chi nhánh TP. HCM đã hăng hái, tích cực tham gia chương trình “Tổng vệ sinh công nghiệp sau bảo dưỡng tổng thể Nhà máy Đạm Phú Mỹ năm 2023”.

0D7A5932__1200x800

Trong chương trình, các Đoàn viên thanh niên đã được phân công ra các nhóm để thực hiện vệ sinh tại khu công nghệ - Nhà máy Đạm Phú Mỹ. Việc vệ sinh này của ĐVTN đã được sự hướng dẫn, đôn đốc, kiểm tra của đại diện các xưởng. Tất cả ĐVTN đều đã hăng hái, tích cực, nghiêm túc trong công việc dọn dẹp vệ sinh, thu gom rác thải tại tất cả các khu vực được phân công.

Đây là hoạt động thiết thực của Đoàn Thanh niên TCT với mong muốn đóng góp một phần sức lực của mình vào nhiệm vụ quan trọng của Nhà máy và Tổng công ty trong hoạt động Bảo dưỡng tổng thể, đồng thời đây cũng là một trong những Công trình Thanh niên mà Đoàn Thanh niên TCT đã đăng ký với lãnh đạo Tổng công ty và Đoàn thanh niên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

Dưới đây là một số hình ảnh:

7148003c9f8e43d01a9f__1200x900

https://dpm.vn/tin-pvfcco/doan-thanh-nien-pvfcco-tham-gia-tong-ve-sinh-cong-nghiep-sau-bao-duong-tong-the-nha-may-dam-phu-my-nam-2023

PV / Cổng thông tin điện tử PVFCCo