Đổ dầu đốt con trai của người yêu đồng tính, lĩnh 15 năm tù

Vì mâu thuẫn với người yêu đồng tính, Nguyễn Thị Xuân Phương đã dùng xăng thiêu con trai của bạn tình và tự tử nhưng bất thành.

Ngày 13/6, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với bị cáo Nguyễn Thị Xuân Phương (49 tuổi, trú xã Ea Đar, huyện Ea Kar, Đắk Lắk) về tội "Giết người".

do dau dot con trai cua nguoi yeu dong tinh linh 15 nam tu

Bị cáo Nguyễn Thị Xuân Phương tại tòa.

Theo cáo trạng, năm 2004, Phương và chị N.T.K (43 tuổi, cùng xã) có nảy sinh tình cảm yêu đương cùng giới tính. Đến ngày 24/11/2006 khi chị K sinh cháu V.M.T thì Phương chuyển về ở chung với gia đình chị K.

Quá trình chung sống, giữa Phương và chị K thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Đến ngày 21/12/2018 hai người tiếp tục cãi nhau về chuyện tiền bạc. Bị chị K đuổi ra khỏi nhà nhưng Phương không chịu đi. Sáng hôm sau, chị K đi làm sớm và khóa cửa ngoài khi Phương và cháu T vẫn còn ngủ trong nhà.

Tỉnh dậy, không mở được cửa, nghĩ lại chuyện cãi nhau hôm trước, Phương đã nảy sinh ý định giết cháu T rồi tự tử. Ngay sau đó, Phương chốt cửa chính từ bên trong và tìm lấy chai dầu hỏa để trong nhà chị K rưới lên chăn, nệm rồi châm lửa đốt.

Khi ngọn lửa bốc cháy, Phương liền ôm cháu T nhảy vào đám cháy. Tuy nhiên, do lửa cháy bị đau nên cháu T vùng dậy bỏ chạy ra phía sau nhà. Không dừng lại ở đó, Phương tiếp tục đuổi theo và nhặt 1 tấm ván đánh cháu T nằm gục tại nhà vệ sinh.

Nghĩ cháu T đã tử vong, Phương đi vào trong phòng ngủ nằm lên đám lửa đang cháy để tự tử. Nhưng do lửa cháy bị đau nên Phương mở cửa chạy ra ngoài đường kêu cứu, kể việc giết cháu T, đốt nhà chị K và nhờ người dân chở lên cơ qua n Công an đầu thú.

Theo kết quả giám định pháp y, cháu T bị thương tích 25%. Tại phiên tòa, Phương đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Kết thúc phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Phương 15 năm tù giam.

do dau dot con trai cua nguoi yeu dong tinh linh 15 nam tu

Đôi đồng tính nữ Anh bị đánh trên xe buýt vì từ chối hôn nhau

Nhóm nam thanh niên quấy rối khi phát hiện đôi đồng tính nữ và đấm gãy mũi họ khi hai người từ chối hôn nhau ...

do dau dot con trai cua nguoi yeu dong tinh linh 15 nam tu

Bà Rịa - Vũng Tàu: Báo động tình trạng xâm hại tình dục trẻ em

Tình trạng xâm hại tình dục trẻ em trên địa bàn tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu có dấu hiệu gia tăng về tính chất và độ ...