Đình Trọng, Phan Văn Đức bất ngờ tập trung cùng tuyển Việt Nam

Hai cầu thủ Đình Trọng và Phan Văn Đức gây bất ngờ khi có tên trong danh sách tuyển Việt Nam đóng quân tại khách sạn La Thành, Hà Nội.

Trong ngày hôm nay (26/8), tuyển Việt Nam chính thức hội quân tại Hà Nội chuẩn bị cho trận mở màn vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, gặp tuyển Thái Lan.

Các cầu di chuyển thành từng nhóm tới Hà Nội để nhận phòng. Vào buổi tối cùng ngày, HLV Park Hang Seo và BHL có cuộc họp với toàn đội để thông báo về kế hoạch tập luyện cũng như những công việc liên quan trong đợt tập trung này.

dinh trong phan van duc bat ngo tap trung cung tuyen viet nam
Đình Trọng và Phan Văn Đức là hai trò cưng của HLV Park Hang Seo

Đáng chú ý, trong danh sách nhận phòng ở khách sạn La thành có một phòng riêng dành cho cặp đôi Phan Văn Đức và Trần Đình Trọng. Cả 2 đều đang chữa trị chấn thương dài hạn và chắc chắn không thể bình phục cho cuộc đọ sức với Thái Lan.

Dù vậy, HLV Park Hang Seo vẫn tạo điều kiện cho hai cầu thủ này tập trung cùng đội tuyển để có điều kiện tốt nhất chữa trị chấn thương. Nhiều khả năng với hai trường hợp Trọng Hoàng và Văn Hậu cũng được thầy Park gọi lên tuyển lần này với lý do tương tự.

Liên quan đợt tập trung tuyển Việt Nam, trong ngày hội quân, các cầu thủ chỉ có mặt vào buổi chiều, trong khi buổi sáng là sự xuất hiện của các trợ lý HLV Park Hang Seo.

Được biết chuyến bay chở các cầu thủ HAGL từ Pleiku đã bị delay, nên Xuân Trường cùng các đồng đội dự kiến phải hơn 3h mới có mặt tại khách sạn để nhận phòng.

dinh trong phan van duc bat ngo tap trung cung tuyen viet nam 4 năm sau trận thắng ở Mỹ Đình, Thái Lan còn mạnh hơn Việt Nam?
dinh trong phan van duc bat ngo tap trung cung tuyen viet nam Quế Ngọc Hải: Tuyển Việt Nam tôn trọng nhưng không e ngại Thái Lan
dinh trong phan van duc bat ngo tap trung cung tuyen viet nam ĐT Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội vào chiều nay

/ vietnamnet.vn