Diệu Nhi xác nhận đã kết hôn với Anh Tú

Sau một thời gian giấu kín, Diệu Nhi và Anh Tú công khai mối quan hệ, xác nhận việc họ đã trở thành vợ chồng.

Trưa 21/8, diễn viên Anh Tú gây bất ngờ khi khoe hình ảnh giấy đăng ký kết hôn cùng Diệu Nhi. Anh viết: "Trên tay Trần Thị Diệu Nhi đang là giấy chứng nhận kết hôn với Bùi Anh Tú". Trong ảnh, cặp đôi di chuyển bằng xe máy, ăn mặc giản dị. Diệu Nhi ngồi sau khoe giấy chứng nhận kết hôn với người tình kém 2 tuổi.

Thông tin này khiến người hâm mộ náo nức bởi sau một thời gian dài giấu kín, hai người đã công khai việc họ là vợ chồng. Ở phần bình luận, nhiều nghệ sĩ chúc mừng và tỏ ý mong chờ đám cưới hoành tráng của cặp đôi. 

2993668306397889141700866418808672633004727n-11420767
Diệu Nhi và Anh Tú khoe giấy kết hôn.

Anh Tú và Diệu Nhi bị bắt gặp hẹn hò từ khoảng tháng 7/2015. Họ quen biết nhau khi cùng diễn chung ở sân khấu Thế Giới Trẻ. Trong một show truyền hình, Anh Tú gọi Diệu Nhi là người yêu. Người hâm mộ nhiều lần phát hiện họ mặc đồ đôi, cùng đi du lịch, cùng check in các địa điểm ăn uống. Tuy nhiên cả hai hầu như chưa từng lên tiếng công khai mối quan hệ của mình.

Tính đến nay, hai người đã âm thầm bên nhau được 7 năm. Đây là một trong những cặp đôi được nhiều khán giả yêu thích nhất showbiz Việt cả hai đều hoạt động nghệ thuật rất tâm huyết, không scandal và tính cách cũng rất hài hước. Cư dân mạng còn gọi Diệu Nhi và Anh Tú là "cặp đôi bí mật" của làng giải trí vì cả hai rất kín tiếng, không phô trương trong chuyện tình yêu. 

q7kmgvgyooi0wxd8vwisbexmrqcuyiehd0gpklfn680-11420858
venk4mkolgtoxljdyxwd2kg1vtddrxulm5pfedn5680-11420654
Cặp đôi đã trải qua hơn nửa thập kỷ yêu đương trong âm thầm, không phô trương.

Cuối tháng 8/2021, thông tin Diệu Nhi sinh con đầu lòng rộ lên, thu hút sự quan tâm của dư luận. Thời điểm đó, Diệu Nhi lên tiếng phủ nhận. Sau đó, cư dân mạng phát hiện ra chi tiết chứng tỏ họ  đã về sống chung một nhà. 

Diệu Nhi từng tâm sự: "Bạn trai tôi nổi tiếng trước tôi. Anh có nhiều cơ hội để tỏa sáng, nhưng vẫn quyết định dừng lại để tiếp tục học hành. Tôi cho rằng mọi thứ trong nghề do duyên chưa tới chứ không phải bạn trai không có khả năng. Giống như ngày xưa, tôi đâu biết hôm nay mình nổi tiếng. Tôi cứ nghĩ làm hết sức là được.

Vì vậy, tôi thường động viên anh cứ làm những gì mình muốn, thành bại tính sau. Tính cách của chúng tôi khác nhau. Anh ấy phải thích mới làm, còn tiêu chí nhận show của tôi không khắt khe như vậy. Khi quan điểm đã khác nhau, tốt nhất là mạnh ai nấy làm thôi".

Tùng Nguyễn / VTC News