Jang Nara thông báo kết hôn ở tuổi 41

"Người đẹp không tuổi" Jang Nara mới đây thông báo trên trang cá nhân sắp kết hôn với bạn trai kém cô sáu tuổi.

Jang Nara tiết lộ chồng sắp cưới làm việc lĩnh vực video và hai người đã hẹn hò được hơn hai năm. Nữ diễn viên chia sẻ: "Nụ cười đẹp và sự chân thành, tốt bụng của anh ấy làm tôi cảm động. Anh ấy còn là người chăm chỉ, đam mê công việc. Tôi sẽ cùng anh ấy đi hết cuộc đời. Chúng tôi sẽ vui vẻ, hạnh phúc". 

E3_GRc4VkAMw4tU
Jang Nara

Cô cũng cho biết không thể tiết lộ nhiều hơn về người bạn đời bởi anh ấy không phải là người nổi tiếng và sẽ cảm thấy không thoải mái nếu bị chú ý. 

Người đẹp nói thêm: "Thời gian trôi qua đã nhiều năm, nhưng cứ ngỡ như tôi mới ra mắt ngày hôm qua. Rất cảm ơn tình yêu, sự quan tâm và ủng hộ mà các bạn đã dành cho tôi trong thời gian dài. Tôi sẽ chăm chỉ, cố gắng tạo ra những tác phẩm tốt".

Jang Nara sinh năm 1981 và khởi nghiệp từ năm 2001 với tư cách một ca sĩ. Nhưng rất nhanh sau đó, cô chuyển hướng trở thành diễn viên và được yêu thích nhờ nhiều phim ăn khách như Cô gái thông minh, Công chúa bướng bỉnh, Chuyện tình nàng hề... và gần đây là Phẩm giá của hoàng hậu, Vị khách VIP, Bất động sản trừ tà...

Jang Nara từng là minh tinh Hàn Quốc được o bế của màn ảnh Hoa ngữ. Tuy nhiên, sự nghiệp của cô bị gián đoạn vì sự cố vạ miệng. Chật vật nhiều năm, sao nữ mới có thể lấy lại hào quang.

Trước khi thông báo kết hôn, "người đẹp không tuổi" của Hàn Quốc chưa từng hẹn hò hay công khai tình cảm với bất kỳ chàng trai nào.

P.V / Theo Nghề nghiệp Cuộc sống