Vin Diesel sốc nặng vì diễn viên đóng thế rơi thẳng từ độ cao 9m

Tai nạn nghiêm trọng xảy ra bất ngờ khiến phim trường "Fast and Furious 9" náo loạn, các diễn viên bị sốc tâm lý.

Trang The Sun đưa tin, một diễn viên đóng thế đã bị ngã ở độ cao 9m trên phim trường "Fast and Furious 9". Vụ việc xảy ra vào trưa 22/7 (giờ địa phương) tại phim trường của Warner Bros ở Anh.

Theo kịch bản, nam diễn viên đóng thế của Vin Diesel được bố trí thực hiện cảnh nhảy khỏi ban công của tòa nhà. Tuy nhiên, thay vì tiếp đất an toàn bằng dây cáp thì anh bất ngờ lao thẳng và đập đầu xuống đất.

vin diesel so c na ng vi die n vien do ng the roi tha ng tu do cao 9m
Vin Diesel và nam diễn viên đóng thế.

Toàn bộ diễn biến xảy ra rất nhanh và được máy quay ghi lại. Sau tiếng thét kinh hoàng, mọi người mới ý thức được chuyện gì đang xảy ra. Khả năng cao được cho là sợi dây cáp đã bị đứt khi nam diễn viên thế thân thực hiện cảnh nhảy.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, đoàn phim đã nhanh chóng gọi cho cảnh sát và nhân viên y tế. 1 xe cứu thương, 3 xe cảnh sát và 1 trực thăng cấp cứu lập tức được điều tới hiện trường.

Hiện tại, nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện Hoàng gia London. Thông tin ban đầu cho biết nam diễn viên đóng thế bị thương nghiêm trọng ở đầu và danh tính cũng được giữ kín.

vin diesel so c na ng vi die n vien do ng the roi tha ng tu do cao 9m
Hiện trường vụ tai nạn hiện đã phong tỏa để điều tra.

Sau tai nạn, việc quay phim bị dừng lại, phim trường bị cảnh sát phong tỏa để phục vụ việc điều tra. Các diễn viên và nhân viên đoàn phim được đưa về nhà để chờ thông báo tiếp theo. Đoạn video ghi lại toàn bộ cảnh ngã của nạn nhân cũng đã được nộp cho phía cảnh sát.

Đáng lưu ý, tai nạn thương tâm xảy ra trước sự chứng kiến của rất nhiều người, trong đó có Vin Diesel - người được nạn nhân thực hiện cảnh đóng thế, và gia đình của chính nạn nhân. Vì trước đó, gia đình đã đến trường quay để xem anh biểu diễn.

Trang The Sun nói thêm, Vin Diesel đang sốc nặng khi trực tiếp chứng kiến cảnh diễn viên đóng thế của mình bị ngã từ độ cao 9m. Trong khoảnh khắc đó, Vin Diesel lộ vẻ bàng hoàng rồi khóc nức nở.

vin diesel so c na ng vi die n vien do ng the roi tha ng tu do cao 9m
Trực thăng được điều tới hiện trường để đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Nguồn tin cho rằng tai nạn này nhắc Vin Diesel nhớ tới Harry O’Connor - một diễn viên đóng thế khác của anh - từng tử nạn khi khi quay cảnh chèo thuyền cho phim "xXx" hồi năm 2002; cũng như cái chết của Paul Walker - người bạn diễn đặc biệt của Diesel.

"Fast and Furious" đang khẩn trương hoàn thành phần 9 và dự kiến phát hành vào tháng 4/2020. Trong đó, Vin Diesel là nhà sản xuất kiêm diễn viên chính cùng với sự góp mặt của Helen Mirren, Charlize Theron, Michelle Rodriguez và John Cena.

Warner Bros Studios là phim trường nổi tiếng, nơi ra đời của loạt bom tấm, trong đó có 8 phần của "Harry Potter", "James Bond" hay "Nhiệm vụ bất khả thi" đều được quay ở đây.

vin diesel so c na ng vi die n vien do ng the roi tha ng tu do cao 9m Sao "Transformers" là diễn viên kém sinh lời nhất
vin diesel so c na ng vi die n vien do ng the roi tha ng tu do cao 9m The Rock, Vin Diesel và các nam diễn viên có thu nhập cao nhất

/ vietnamnet.vn