Diễn viên Phương Anh chuẩn bị lấy chồng

Đám cưới của Phương Anh, diễn viên 'Ghét thì yêu thôi', sẽ diễn ra vào ngày 20/6 tại Đà Nẵng. 

Từ khi nhận lời cầu hôn từ bạn trai, Phương Anh âm thầm chuẩn bị đám cưới và đến tối 18/6 mới khoe ảnh chụp thiệp mừng. Mới đây, cô chia sẻ một tấm hình cưới và tâm sự: "Cảm ơn vì anh đã xuất hiện để tất cả sự chờ đợi của em không trở thành vô nghĩa".

Chia sẻ với Ngoisao.net, cô cho biết, lễ thành hôn của mình sẽ diễn ra vào ngày 20/6 tại Đà Nẵng. Đám cưới có sự tham gia của người thân và một số bạn bè thân thiết.

dien vien phuong anh chuan bi lay chong
Ảnh cưới của Phương Anh và ông xã.

Phương Anh nhận lời cầu hôn bằng nhẫn cỏ từ bạn trai hôm 4/5. Trước đó, nữ diễn viên chưa bao giờ nói gì về chuyện tình cảm nên rất nhiều bạn bè thân thiết tỏ ra bất ngờ trước thông tin này. Ông xã không muốn bị chú ý chuyện đời tư nên cô tôn trọng và ngại chia sẻ trên báo chí.

dien vien phuong anh chuan bi lay chong
Thiệp cưới của Phương Anh.

Lê Phương Anh sinh năm 1990, thường được khán giả gọi bằng biệt danh Phanh Lee. Cô từng theo học chuyên ngành mỹ thuật tại Đại học Sân khấu - Điện ảnh. Cô bắt đầu con đường diễn xuất từ phim Khi chàng trai yêu cách đây nhiều năm. Sau đó, nữ diễn viên góp mặt trong nhiều dự án như: Trái tim có nắng, Làm chồng đại gia, Mát-xcơ-va mùa thay lá, Lời nói dối ngọt ngào... Khi đang được chú ý, cô đột nhiên tạm dừng diễn xuất trong khoảng 2 năm. Năm 2017, cô quay trở lại và được yêu thích với vai Bạch Kim trong phim truyền hình Ghét thì yêu thôi Yêu thì ghét thôi.

dien vien phuong anh chuan bi lay chong Huyền Lizzie, Phương Anh mặc sexy

Để kỷ niệm 7 năm tình bạn, hai diễn viên Huyền Lizzie và Phương Anh thực hiện một bộ ảnh với bikini đồng điệu ở ...

dien vien phuong anh chuan bi lay chong Phương Anh - Kim “Yêu thì ghét thôi”: Khi hôn Du cũng rất có cảm xúc

Mới đây, chia sẻ xung quanh bộ phim “Yêu thì ghét thôi” đang được phát sóng trên kênh VTV3, nữ diễn viên Phương Anh (Kim) ...

/ ngoisao.net