Điểm trúng tuyển cao nhất của Đại học Ngoại thương dự kiến 28,6

Hội đồng tuyển sinh Đại học Ngoại thương vừa thống nhất phương án điểm trúng tuyển dự kiến theo phương thức xét tuyển dựa trên kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2020.

Năm nay, Đại học Ngoại thương dành 1.955 chỉ tiêu cho phương thức xét tuyển dựa vào kết quả thi tốt nghiệp THPT.

Đối với chuyên ngành Kinh tế đối ngoại có 1.170 chỉ tiêu xét tuyển, điểm trúng tuyển dự kiến là 28,6 với tổ hợp A00 tại trụ sở chính Hà Nội và 28,3 với tổ hợp A00 tại cơ sở 2 TP.HCM. Chênh lệch các tổ hợp khác so với A00 là 0,5 điểm.

Đại học Ngoại Thương thực hiện xét tuyển theo nhóm ngành được Hội đồng tuyển sinh thông qua như sau:

Điểm trúng tuyển cao nhất của Đại học Ngoại thương dự kiến 28,6  - 1

Sau khi trúng tuyển vào các nhóm ngành, thí sinh sẽ tiếp tục đăng ký xét tuyển vào các chuyên ngành và các chương trình cụ thể.

Thí sinh trúng tuyển sẽ nhập học trong hai ngày 9-10/10, và tham gia các hoạt động của chương trình kết nối này. Chương trình khai giảng tại trụ sở chính Hà Nội sẽ được thực hiện vào sáng 14/10.

Đồng thời, để chia sẻ những khó khăn của sinh viên và toàn xã hội trong bối cảnh COVID-19, năm học này nhà trường không tăng học phí theo lộ trình dự kiến, mà giữ nguyên mức học phí của năm 2019-2020.

Về phương thức tuyển sinh cho năm 2021, trường chủ trương giữ ổn định các phương thức tuyển sinh đã thực hiện trong năm 2020. Nhà trường cũng dự kiến dành thêm 80 chỉ tiêu để tuyển sinh 2 chương trình chất lượng cao mới là chương trình Chất lượng cao Tiếng Anh thương mại và chương trình Chất lượng cao Luật Kinh doanh quốc tế.

Những hoa hậu học Đại học Ngoại thương Những hoa hậu học Đại học Ngoại thương

Lương Thùy Linh nối dài danh sách sinh viên của ngôi trường chuyên về khối ngành kinh tế đăng quang cuộc thi nhan sắc.

/ vtc.vn