Đi hỏi vợ, chú rể lao xuống sông cứu người

Mẹ vợ báo có đứa trẻ trên sông, mặc nguyên bộ vest, chú rể nhảy xuống dòng sông chảy xiết cứu người. 

Dòng nước mạnh nhưng không sâu. Xung quanh nhiều tàu bè nhưng Zou Guihong, 27 tuổi, không thể tìm sự giúp đỡ vì không có người. Anh dùng nhiều sức lực để di chuyển đến giữa dòng sông rồi túm lấy cô bé kéo vào bờ. Một bác sĩ cũng tới, 5 phút sơ cứu, cô bé 7 tuổi tỉnh lại, người xung quanh phấn khích bật khóc và vỗ tay. Sự việc xảy ra hôm 12/10 tại Thai Châu, Chiết Giang.

Zhang Wei, vợ của anh, nói với mẹ "Con không chọn nhầm người rồi, thật may mắn vì kết hôn với người đàn ông tốt như vậy".

di hoi vo chu re lao xuong song cuu nguoi
Zou và vợ trong ngày cưới. Ảnh: Sina.

Anh Zou và vợ Wei ở tỉnh Vân Nam, đã quen nhau ngay từ lần đầu tiên gặp mặt vào năm 2018. Là lính cứu hỏa, trong một năm yêu nhau, anh chỉ gặp bạn gái được 4 lần. Thậm chí, 6 tháng trước khi cưới, Zou như đứt liên lạc với vợ vì tập trung huấn luyện cường độ cao. Điều này làm Zhang hơi lung lay niềm tin.

Cô gái Zhang Wei đã được bạn bè nhắc nhở nên suy nghĩ kỹ với quyết định cưới Zou. Vì sau khi cưới, cô sẽ phải cô đơn rất nhiều. Tuy nhiên, sau hành động nghĩa hiệp của Zou, người thân, bạn bè của Zhang cảm thấy mừng cho cô, tin rằng đây là mối tình đẹp.

"Tôi cảm thấy ấm áp dù không được gần vợ. Tôi sẽ luôn chăm chỉ để xây dựng gia đình và hoàn thành tốt nhiệm vụ", Zou bày tỏ.

Trọng Nghĩa (Theo Sina)

di hoi vo chu re lao xuong song cuu nguoi Chú rể bị cáo buộc cưỡng bức phù dâu

Daniel J. Carney bị cáo buộc tấn công tình dục một phù dâu say xỉn hai ngày trước đám cưới của anh này tại thị ...

di hoi vo chu re lao xuong song cuu nguoi Lời thú tội bàng hoàng của cô dâu đêm tân hôn khiến chú rể "phát điên"

Sự thật động trời được vợ thú nhận đêm tân hôn khiến tôi phát điên. Cảm giác vừa mang ơn em, vừa bị em phản ...

/ vnexpress.net