Đến bệnh viện nhổ răng số 8, một phụ nữ tử vong

Đến bệnh viện nhổ răng số 8 sáng nay 15-3, vừa được tiêm thuốc tê, chưa kịp phẫu thuật, chị Trang (ở Hải Phòng) đã có dấu hiệu khó thở, trụy tim và tử vong sau đó.

Theo nguồn tin của Báo Người Lao Động, khoảng 8 giờ 40 phút ngày 15-3, chị Nguyễn Thị Thu Trang (SN 1982, trú tại Đông Khê, phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng) đi một mình đến Bệnh viện Quân y 7 Hải Phòng ở đường Bến Bính, phường Minh Khai, quận Hồng Bàng để thăm khám răng số 8.

den benh vien nho rang so 8 mot phu nu tu vong
Bệnh viện xảy ra sự việc

Trong quá trình nhổ răng, sau khi bác sĩ xét nghiệm xong, chị Trang được tiêm thuốc gây tê trước khi nhổ răng. Tuy nhiên, chưa kịp tiến hành phẫu thuật, nhổ răng thì chị thấy có dấu hiệu khó thở, trụy tim.

Ngay sau đó, các bác sĩ đã tiến hành cấp cứu bệnh nhân nhưng chị Trang đã tắt thở vào khoảng 12 giờ 20 cùng ngày.

den benh vien nho rang so 8 mot phu nu tu vong
Bệnh viện này đang trong tình trạng "nội bất xuất, ngoại bất nhập"

Theo ghi nhận của phóng viên, hay tin chị Trang đã khi đến nhổ răng tại bệnh viện, rất nhiều người thân, bạn bè của nạn nhân đã có mặt trước cửa tại bệnh viện nhưng lực lượng bảo vệ không cho vào. Một số bệnh nhân đã đặt lịch từ trước đến thăm khám cũng bị khước từ không được vào bên trong.

Đến chiều 15-3, thi thể chị Trang nhân vẫn đang nằm tại Bệnh viện Quân y 7 Hải Phòng. Phía bệnh viện cùng các cơ quan chức năng đang tập trung điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của chị Trang.

Một người thân trong gia đình chị Trang cho biết, theo giải thích của phía Bệnh viện Quân y 7 Hải Phòng, nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân do sốc phản vệ.

den benh vien nho rang so 8 mot phu nu tu vong Đi nhổ răng, một phụ nữ tử vong trong bệnh viện

Sau vài giờ đến nhổ răng tại Phân viện Quân y 7 (Viện 203 cũ tại Hải Phòng), người nhà chị Nguyễn Thị Thu Trang ...

den benh vien nho rang so 8 mot phu nu tu vong Đôi uyên ương tự nhổ hàm răng sau bốn năm không được khám chữa

Sau bốn năm chờ đợi mà không được khám, Rebecca Brearey và Nick Oldroyd (Anh) quyết định tự nhổ hàm răng để giảm đau đớn.

/ nld.com.vn