Đề nghị truy tố gã đàn ông đánh đập dã man 3 con riêng của vợ sau cuộc nhậu

Sau cuộc nhậu, gã đàn ông thấy 3 con riêng của vợ đi chơi về trễ, người dính bùn đất nên đã dùng cây tre và tấm ván bằng gỗ đánh các cháu thương tích.

de nghi truy to ga dan ong danh dap da man 3 con rieng cua vo sau cuoc nhau

Đối tượng Nguyễn Hoàng Anh tại cơ quan công an. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

Sáng 4/6, Công an huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông đã chuyển hồ sơ sang VKSND cùng cấp đề nghị truy tố Nguyễn Hoàng Anh (39 tuổi, ngụ thị trấn Ea T’ling) về tội Cố ý gây thương tích.

Kết quả điều tra ban đầu, Nguyễn Hoàng Anh và chị Đ., sống với nhau như vợ chồng ở thị trấn Ea Tling, huyện Cư Jút.

Ngày 26/4, đối tượng Nguyễn Hoàng Anh đi làm về và có uống rượu, thấy các con riêng của chị Đ. đi chơi về muộn và trên người có nhiều đất bẩn nên Anh dùng cây tre và tấm ván bằng gỗ đánh các cháu: M. (SN 2010), D. (SN 2013) và T. (SN 2015).

 

Thấy con bị đánh, chị Đ. vào can ngăn cũng bị Anh đánh vào người. Sau đó, Anh bắt các cháu quỳ gối xuống nền nhà khoảng 5 phút thì cho các cháu đứng dậy. Sáng hôm sau, hàng xóm của chị Đ. thấy các cháu nhỏ bị thương tích nên trình báo công an.

Kết quả giám định tỉ lệ thương tích của các cháu M. 8%, D. 9%, T. 6%.

Ngày 29/4, Nguyễn Hoàng Anh đến Công an huyện Cư Jút đầu thú và thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Ngoài ra, Anh khai nhận trước đó đã nhiều lần đánh các cháu con riêng của chị Đ.

Đến ngày 5/5/2020, Cơ quan CSĐT Công an huyện Cư Jút đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Hoàng Anh để điều tra, làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích.

Thủy Tiên (T/h)

de nghi truy to ga dan ong danh dap da man 3 con rieng cua vo sau cuoc nhau Đề nghị truy tố gã đàn ông đánh đập dã man 3 con riêng của vợ sau cuộc nhậu

Sau cuộc nhậu, gã đàn ông thấy 3 con riêng của vợ đi chơi về trễ, người dính bùn đất nên đã dùng cây tre ...

/ www.doisongphapluat.com