Đề cập \"Tết nhà ngoại\", \"Xuân không màu 2\" cán mốc triệu view

Chạm đến mong ước của hàng triệu phụ nữ là về ăn tết nhà ngoại, phim ngắn "Xuân không màu 2" của đạo diễn Huỳnh Lập nhanh chóng cán mốc triệu view sau vài ngày ra mắt

de cap tet nha ngoai xuan khong mau 2 can moc trieu view
Về nhà ngoại đón Tết là mong muốn của rất nhiều phụ nữ Việt Nam

Với thông điệp "phụ nữ ăn Tết nhà ngoại", nhà sản xuất phim ngắn "" (Xuân không về) chạm đến mong muốn mà hàng triệu phụ nữ giấu kín trong lòng: đón Tết cùng bố mẹ đẻ.

Câu chuyện cảm động về một người vợ nội trợ thầm lặng ở bên cạnh chồng đã làm lay động rất nhiều khán giả. Nhà sản xuất chia sẻ nhiều người đàn ông thường nỗ lực đem lại một cái Tết sung túc cho gia đình, tuy nhiên với người phụ nữ, nhiều khi hạnh phúc trong ngày Tết với họ lại vô cùng giản dị- được về nhà ngoại đón Tết cùng cha mẹ ruột mình.

"Đó là khao khát cháy bỏng, nhưng họ luôn giữ kín không dám thổ lộ với chồng, vì sợ chồng thêm áp lực, sợ ảnh hưởng đến không khí gia đình ngày Tết. Xem xong phim, nhiều người đàn ông sẽ nhận ra rằng vợ mình không đòi hỏi, không có nghĩa là họ không mong muốn, bởi ẩn sau đó là biết bao hi sinh của người bạn đời" – nhà sản xuất bộ phim cho hay.

de cap tet nha ngoai xuan khong mau 2 can moc trieu view
Phim ngắn "Xuân không màu 2" nhanh chóng cán mốc 1 triệu view sau vài ngày ra mắt

Chỉ sau khi ra mắt thời gian ngắn, phim ngắn "Xuân không về" đã nhận được sự ủng hộ của cả triệu phụ nữ Việt, đặc biệt phụ nữ lấy chồng xa. Trên diễn đàn dành cho phụ nữ công sở, bộ phim đã cán mốc triệu view sau vài ngày ra mắt.

Phim có sự tham gia của diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm, diễn viên Diệp Tiên, Huỳnh Lập. Ca khúc "Xuân không về" được nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ viết riêng cho Dương Hoàng Yến thể hiện.

de cap tet nha ngoai xuan khong mau 2 can moc trieu view

Victor Vũ ra phim ngắn với thông điệp: \'Ăn Tết giản đơn\'

Được sáng tạo bởi cái tên bảo chứng cho những tác phẩm sâu sắc, chỉn chu, phim ngắn “Tết có thể vui hơn nữa” mang ...

de cap tet nha ngoai xuan khong mau 2 can moc trieu view

Với 137 lần \'chạm đỉnh\' Zing Chart, vì sao \'Em gái mưa\' lại hot thế?

Sau khi ra mắt, "Em gái mưa" đã lấy lại vị trí của "Look What You Made Me Do", chứng tỏ ballad và những MV ...

/ Yến Anh / nld.com.vn