Dậy sóng tranh cãi vì Phạm Anh Khoa ra mắt MV nhạc phim "Hai Phượng"

MV "Trưa hè" của Phạm Anh Khoa đang gây nhiều tranh cãi trái chiều, số khán giả ủng hộ không ít mà số phản đối gay gắt cũng rất đông.

Chỉ 1 ngày sau khi MV "Trưa hè" - ca khúc nhạc phim chính thức của "Hai Phượng" của Phạm Anh Khoa được giới thiệu trên fanpage chính thức của Ngô Thanh Vân và một số trang giải trí, tranh cãi đã bùng nổ với 2 luồng ý kiến trái chiều.

day song tranh cai vi pham anh khoa ra mat mv nhac phim hai phuong

Hình ảnh Phạm Anh Khoa trong MV "Trưa hè".

Ngay dưới dòng giới thiệu "Ca khúc gây thương nhớ với giai điệu ru à ơi được phối với tiếng nhạc cụ dân tộc biến tấu theo phong cách hiện đại", "Giai điệu ‘‘ơi á à a ơi’’ cất lên như chính lời ru của người mẹ yêu thương con vô bờ bến, thật sự đã chạm đến trái tim người nghe" trên fanpage Ngô Thanh Vân, các bình luận đã chia làm hai phe.

Một luồng ý kiến cho rằng "đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại". Họ cho rằng không nên quá khắt khe, nên cho Phạm Anh Khoa một cơ hội trở lại sau khi anh đã phải trả giá, mất hình ảnh và uy tín, mất nhiều show diễn, bị một số nhãn hàng cắt hợp đồng sau khi bị tố quấy rối tình dục một số nhân vật nữ trong showbiz vào năm ngoái. Một số người thì không nhắc đến ca sĩ, chỉ khen "bài hát quá hay", "câu à ơi đi vào lòng người"..

"Đả nữ" màn ảnh Việt cũng thể hiện sự ủng hộ, tin tưởng nam ca sĩ bằng một status khác sau đó: "Bỏ qua những lùm xùm phía sau hậu trường mà cậu ta mắc phải. Tôi nghĩ Khoa là một người nghệ sỹ có một niềm đam mê dữ dội dành cho nghệ thuật. Khỏi nói thêm thì có lẽ mọi người đều thấy bạn này cháy như thế trên sân khấu. Tôi nghĩ vốn dĩ, cả những người nổi tiếng nhất thế giới họ cũng có những cái tối phía sau hậu trường, và những lỗi lầm họ lỡ gây ra.

Quan trọng hơn là chúng ta cần thấy những nỗ lực họ cố gắng vượt qua để họ có thêm một lần cơ hội để cháy tiếp hết mình với sự cống hiến cho cái nghệ thụât mà họ đã lỡ dấn thân vào. Và Khoa là người nên được cái cơ hội đó...

Tôi tin rằng bằng con đường âm nhạc, Khoa sẽ lấy lại được niềm tin từ những người yêu thương mình, và hãy nhớ rằng, "Người tốt nào cũng có quá khứ và kẻ xấu nào cũng còn tương lai".

day song tranh cai vi pham anh khoa ra mat mv nhac phim hai phuong

Phim "Hai Phượng" đánh dấu sự trở lại của Phạm Anh Khoa sau lùm xùm quấy rối tình dục năm ngoái.

Chia sẻ này cũng được nhiều người ủng hộ, khen ngợi: "Chắc Vân đã rất cân nhắc khi mời Khoa vào film, và vai diễn cũng rất hợp với hoàn cảnh thực tại của cậu ấy. Dù là gì, đây cũng là cái tâm, cái tình từ Ngô Thanh Vân"; "Bài viết của Vân cũng rất trung lập và chân tình. Chúng ta cần, muốn điều mà người nghệ sĩ dâng hiến cho chúng ta, không vì đời tư hay cá nhân người đó!".

Tuy vậy, có một luồng ý kiến có phần đông hơn, mạnh mẽ hơn lại đi theo hướng ngược lại, kịch liệt phản đối việc Phạm Anh Khoa tiếp tục hoạt động nghệ thuật.

Những ý kiến bình luận được nhiều người đồng tình, khi phản đối, chỉ trích nặng nề: "Nghệ thuật truyền tải đến khán giả, không ai muốn người truyền tải lại là kẻ không có nhân cách cả", "Đừng ai bảo nhạc hay là được. Showbiz thiếu người làm nhạc hay hơn người quấy rối tình dục này à?"...

day song tranh cai vi pham anh khoa ra mat mv nhac phim hai phuong

Một trong nhiều bình luận phản đối sự trở lại của Phạm Anh Khoa.

Nhiều khán giả nhắc lại những câu nói, hành động cũ của Phạm Anh Khoa trong bê bối quấy rối tình dục vào năm ngoái, thể hiện việc không chấp nhận anh trở lại showbiz.

Nhiều người khác lại đặt câu hỏi về việc nhà sản xuất tung ra MV nhạc phim này như là một bước PR cho "Hai Phượng" thì có thể sẽ gây tác dụng ngược, thậm chí khơi dậy làn sóng tẩy chay như một vài bộ phim đang phải hứng chịu hiện nay.

Trong Hai Phượng, Phạm Anh Khoa vào vai tay giang hồ hoàn lương làm nghề sửa xe Nguyễn Chánh Trực. Nhân vật này có màn đấu võ tay đôi nảy lửa với Ngô Thanh Vân.

day song tranh cai vi pham anh khoa ra mat mv nhac phim hai phuong Vướng scandal, Seungri mất tất cả, tại sao Phạm Anh Khoa vẫn trở lại?

Ở Kpop, nhiều nghệ sĩ lụn bại, mất tất cả vì scandal. Nhưng ở Vpop thì khác, thái độ tẩy chay vẫn được cho là ...

day song tranh cai vi pham anh khoa ra mat mv nhac phim hai phuong Phạm Anh Khoa chia rẽ dư luận khi ra mắt MV nhạc phim "Hai Phượng"

Một số người cho rằng "đánh kẻ chạy đi chứ đừng đánh người chạy lại", nhưng nhiều khán giả phản đối gay gắt khi Phạm ...

day song tranh cai vi pham anh khoa ra mat mv nhac phim hai phuong Phạm Lịch một năm sau vụ tố quấy rối: Xinh đẹp hơn và đã có bạn trai

Trong cuộc gặp gỡ mới nhất với Zing.vn, Phạm Lịch gây ấn tượng bởi vẻ ngoài nữ tính và ngọt ngào hơn so với cách ...

/ http://danviet.vn