Đây! Lý do Văn Hậu sẽ vượt mặt Công Phượng, Xuân Trường khi xuất ngoại

Sau khi rộ tin đồn Văn Hậu sang chơi bóng cho CLB Austria Wien, nhiều CĐV Việt Nam tin rằng ngôi sao quê Thái Bình sẽ tỏa sáng và thành công trên đất Áo.

Theo nhiều nguồn tin uy tín, thương vụ chuyển nhượng Văn Hậu từ Hà Nội FC sang Austria Wien sẽ được chính thức công bố trong ít ngày tới. Hậu vệ quê Thái Bình sẽ gia nhập CLB của Áo theo hợp đồng cho mượn 1 năm (với giá 2 đến 3 tỷ đồng) kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

day ly do van hau se vuot mat cong phuong xuan truong khi xuat ngoai

Văn Hậu sắp tới Austria Wien với giá kỷ lục.

Nếu gia nhập Austria Wien, Văn Hậu sẽ trở thành cầu thủ thứ 2 của Việt Nam chơi bóng ở châu Âu, sau Lê Công Vinh. Riêng trường hợp của Công Phượng thì vẫn cần thời gian để xác định vì anh mới chỉ tới CLB Clermont Foot của Pháp thử việc 1 tháng.

Rất nhiều NHM Việt Nam tin rằng, vối tố chất và lối chơi thông minh, Văn Hậu sẽ tỏa sáng và thành công ở trời Âu. Một số những bình luận của CĐV sau khi rộ tin ngôi sao của Hà Nội FC tới Austria Wien.

"Đây là tin vui trong ngày. Không hiểu sao cảm giác của tôi tin tưởng Văn Hậu sẽ là cầu thủ Việt Nam đầu tiên thành công khi thi đấu tại châu Âu”.

"Được khoác áo Austria Wien là bước tiến tốt cho Văn Hậu và tương lai tươi sáng đang chờ cậu ở phía trước”.

“Cùng Rapid Wien, Austria Wien là CLB có bề dày lịch sử hào hùng của bóng đá Áo. Họ từng rất nhiều lần vô địch giải quốc nội cũng như góp mặt tại vòng bảng Champions League. Austria Wien không nằm trong top các đội mạnh nhất châu Âu, nhưng xứng đáng để nằm ở hàng ngũ CLB có chất lượng và truyền thống”.

Nếu đến Austria Wien, Văn Hậu sẽ phải cạnh tranh vị trí với Christoph Martschinko (24 tuổi) và Cristian Cuevas (24 tuổi) để có suất đá chính ở vị trí hậu vệ trái sở trường.

day ly do van hau se vuot mat cong phuong xuan truong khi xuat ngoai ‘Văn Hậu sẽ thành công khi chơi bóng tại châu Âu’

Nhiều cổ động viên tin tưởng Đoàn Văn Hậu sẽ thành công khi chuyển sang chơi bóng ở môi trường châu Âu nhờ tư duy ...

day ly do van hau se vuot mat cong phuong xuan truong khi xuat ngoai Người thầy đầu tiên và những ký ức với 'tỷ phú' Đoàn Văn Hậu

10 năm sau lần đầu gặp Đoàn Văn Hậu, những kỷ niệm về cậu học trò năm xưa vẫn in hằn trong tâm trí “người ...

day ly do van hau se vuot mat cong phuong xuan truong khi xuat ngoai Đội bóng Áo định chiêu mộ Đoàn Văn Hậu mạnh cỡ nào?

Sau những tin đồn về việc tới Đức thi đấu, bến đỗ mới của Đoàn Văn Hậu bất ngờ chuyển hướng sang Austria Wien, tượng ...