Đây là nơi đàn ông thoải mái đổi vợ cho nhau, vợ chồng đều vui vẻ

Nhiều nền văn hóa trên toàn thế giới có những cách thực hành tình dục kỳ lạ, bất ngờ thậm chí gây sốc đối với phần lớn chúng ta, bao gồm nơi đàn ông thoải mái đổi vợ cho nhau, vợ chồng đều vui vẻ.

day la noi dan ong thoai mai doi vo cho nhau vo chong deu vui ve

Đổi vợ cho nhau:

Đây là truyền thống của một nhóm người sống ở khu vực Bắc Cực của Bắc Mỹ và Đông Siberia. Tại đây, người ta tin rằng bằng cách đổi vợ cho nhau, họ có thể giấu nhẹm danh tính thật với những linh hồn xấu xa, quỹ dữ khiến chúng nhầm lẫn và vì thế, họ có thể tránh được tai họa. Khi được hỏi về việc đổi vợ, phụ nữ và đàn ông ở đây đều trả lời rằng họ vẫn hạnh phúc và thấy vui vẻ với truyền thống này.

Ngoài ra người Eskimos ở Siberia tin rằng tiếp xúc với một phụ nữ có kinh nguyệt có thể khiến họ gặp xui xẻo. Thậm chí, họ tin việc này có thể khiến một người đàn ông chết đuối trên biển.

Trả tiền để kết hôn thử:

Ai cũng biết luật Hồi giáo rất nghiêm khắc trong chuyện nam nữ, yêu đương, quan hệ tình dục. Nhưng ở Iran, một cặp đôi trẻ muốn sống thử trước khi sẵn sàng kết hôn có thể yêu cầu một cuộc hôn nhân tạm thời. Họ được phép trả tiền để được thực hiện một buổi lễ ngắn, với một hợp đồng bằng văn bản quy định thời gian họ sẽ kết hôn với nhau. Một khi điều này được thực hiện, họ có thể sống với nhau như vợ chồng mà không vi phạm luật Hồi giáo.

Nghi thức quan hệ tình dục với người lạ:

Ở Indonesia, có một ngày lễ được gọi là Pon. Bảy lần một năm, những người tham gia lễ hội trên đường hành hương đến Java, một ngọn núi linh thiêng của Indonesia sẽ thực hiện một nghi lễ may mắn thông qua quan hệ tình dục. Theo đó, để biến những mơ ước của mình thành hiện thực, những người tham gia phải dành cả đêm để quan hệ tình dục với một người khác không phải là chồng hoặc vợ của họ. Tuy nhiên, theo tục này, mơ ước sẽ chỉ thành hiện thực nếu họ quan hệ tình dục với cùng một người trong cả 7 lễ kỷ niệm trong năm.

Đàn ông cướp vợ của nhau:

Trong bộ tộc Wodaabe của Nigeria ở Tây Phi, đàn ông được cho phép cướp vợ của nhau. Cuộc hôn nhân đầu tiên của người Wodaabe sẽ được bố mẹ họ sắp đặt. Tuy nhiên, tại Lễ hội Gerewol hàng năm, đàn ông Wodaabe sẽ nỗ lực trang điểm công phu và thể hiện tài khiêu vũ để gây ấn tượng với phụ nữ - với hy vọng cướp được một người vợ mới. Nếu đàn ông cướp được vợ mới mà không bị phát hiện, họ sẽ được xã hội công nhận.

Quan hệ tình dục công khai trước "bàn dân thiên hạ":

Ở Úc, một số thổ dân tôn sùng một vị thần tình dục gọi là Kananija. Trong nghi lễ này, họ tiến hành nghi thức đổi vợ. Họ tin rằng điều này sẽ giúp gột sạch tội lỗi. Một số xã hội lạc hậu tổ chức các bữa tiệc với nghi lễ giao hợp công khai.

Góa phụ phải quan hệ với người lạ:

Ở Ghana, có một bộ lạc lạc hậu đòi hỏi một góa phụ phải làm lễ gột rửa linh hồn cho người chồng đã chết bằng cách qua đêm với bất kỳ người lạ nào...

day la noi dan ong thoai mai doi vo cho nhau vo chong deu vui ve

Cướp gần 8.000 USD từ ngân hàng bằng vật không ai ngờ

Mánh khóe vô cùng đơn giản của tên cướp 47 tuổi lại có thể dễ dàng qua mặt nhân viên ở 2 ngân hàng Israel.

day la noi dan ong thoai mai doi vo cho nhau vo chong deu vui ve

Người đàn ông vượt Đại Tây Dương bằng thùng, không cần chèo, buồm hay động cơ

Ở độ tuổi ngoài 70, người đàn ông Pháp vẫn khát khao vượt Đại Tây Dương mà không cần nhờ đến máy móc hiện đại ...

day la noi dan ong thoai mai doi vo cho nhau vo chong deu vui ve

Nghệ sĩ Nam Phi chơi đàn trong lúc được mổ não

Để giữ tỉnh táo suốt ca phẫu thuật não nhằm tránh tổn thương thần kinh, nghệ sĩ nhạc jazz ở Durban đã chơi đàn ghita.

/ danviet.vn