Đây là những tính năng đáng xem sẽ đến với Galaxy Note 10

Galaxy Note 10 sẽ trải qua một sự thay đổi đáng kể trong năm nay.

Dựa vào những nguồn tin thân cận cho biết, Samsung đang xem xét một chiến lược phát hành lớn đối với Galaxy Note 10. Đó là lý do khiến công ty có thể phát hành nhiều hơn một chiếc Galaxy Note 10 cùng một lúc.

 

day la nhung tinh nang dang xem se den voi galaxy note 10

Galaxy Note 10 có thể sẽ được ra mắt vào ngày 8/8/2019.

Nhiều phiên bản của Galaxy Note 10 đang được xem xét, bắt đầu với các phiên bản riêng biệt của 4G LTE và 5G. Việc phát hành các mô hình riêng biệt ít nhất phụ thuộc một phần vào tốc độ phủ sóng 5G trên khắp nước Mỹ và phần còn lại của thế giới.

Báo cáo cho biết, nếu mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch, nhiều khả năng sẽ có phiên bản 4G LTE thông thường cũng như 5G cho thị trường hạn chế. Galaxy S10 5G mà Samsung ra mắt được cung cấp cho các thị trường nhỏ, nơi mạng 5G được triển khai.

Tuy có thị trường hạn chế nhưng Galaxy Note 10 vẫn có thể đi kèm chip Exynos 9820 bên trong tích hợp sẵn modem Exynos 5100 5G. Dĩ nhiên, công ty cũng tạo ra phiên bản với chip Snapdragon 855 bên trong, với khả năng áp dụng cho modem Snapdragon X55 cho 5G. Cần nhớ rằng, Qualcomm gần đây thông báo rằng Samsung sẽ là hãng đầu tiên ra mắt smartphone tích hợp sẵn modem 5G, tuy nhiên chưa rõ liệu đó có phải là Galaxy Note 10 hay không.

day la nhung tinh nang dang xem se den voi galaxy note 10

Galaxy Note 10 cũng sẽ có số phiên bản tương tự Galaxy S10?

Việc xem xét cũng đang được tiến hành với các kích cỡ và kiểu màn hình khác nhau cho gia đình Galaxy Note 10. Đầu tiên là một model có màn hình kích thước 6,4 inch tương tự Galaxy Note 9 Một model nhỏ hơn có màn hình 6,28 inch, cũng như một model lớn hơn có màn hình 6,75 inch. Do cùng chung độ phân giải 1440 x 3040 pixel nên mật độ điểm ảnh của các model sẽ khác nhau.

Máy ảnh trên Galaxy Note 10 có khả năng bố trí theo kích thước màn hình. Model nhỏ nhất có thể sẽ có một thiết lập camera 3 ống kính như Galaxy S10, trong khi mẫu 5G lớn hơn sẽ có thiết lập như Galaxy S10 5G, bao gồm cảm biến 12 MP chính, cảm biến 12 MP tele, cảm biến 16 MP siêu rộng và máy quét 3D ToF.

Đối với máy quét 3D ToF, đó là công nghệ ngày càng quan trọng cho smartphone để thúc đẩy tương lai quét 3D và thực tế ảo tăng cường (AR). Nó cũng sẽ phụ thuộc phần lớn vào việc Apple sẽ làm gì với thiết lập máy ảnh hỗ trợ quét 3D mặt sau đầu tiên của họ vào cuối năm nay.

 

day la nhung tinh nang dang xem se den voi galaxy note 10

Biến thể 5G của Galaxy Note 10 sẽ có 4 camera sau?

Giá cho Galaxy Note 10 sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào kế hoạch phát hành mà Samsung khởi xướng. Nếu tiếp tục với một mô hình, giá có thể tăng lên so với năm ngoái. Nhưng nếu phát hành nhiều điện thoại, nó sẽ tương đương với giá của dòng Galaxy S10, dẫn đến dòng sản phẩm này bị giảm giá theo.

Nếu lịch trình như trước đây, Galaxy Note 10 hoàn toàn có khả năng xuất hiện vào ngày 8/8/2019 trước khi phát hành ra thị trường vào ngày 23/8/2019, ít nhất cho bản 4G LTE. Model 5G sẽ được phát hành không lâu sau đó.

day la nhung tinh nang dang xem se den voi galaxy note 10

Với Galaxy A80, các đối thủ của Samsung đã không còn an toàn

Giờ đây những nhà sản xuất nhỏ hơn đã không còn một “vùng an toàn” nào, khi những thương hiệu lớn đã dồn lực cho ...

day la nhung tinh nang dang xem se den voi galaxy note 10

Sau màn ra mắt Galaxy A80, một kiểu smartphone mới sắp được khai phá

Sự kiện ra mắt Galaxy A80 diễn ra vào tối 10/4 đem đến nhiều bất ngờ cho tín đồ công nghệ, với khái niệm smartphone ...

day la nhung tinh nang dang xem se den voi galaxy note 10

Chi tiết Galaxy M10 - camera kép góc rộng, giá 2,8 triệu đồng

Galaxy M10 sở hữu màn hình khuyết đỉnh hình giọt nước, camera kép có thể chụp góc rộng. Model này chỉ bán online tại Việt ...