Đấu tuyển Việt Nam, Indonesia nhập tịch tiền vệ người Hà Lan

Đây là mẫu tiền vệ mạnh mẽ và kỹ thuật, điều mà ĐT Indonesia đang thiếu. Chính vì thế, PSSI đã nhanh chóng làm thủ tục nhập tịch cho Klok để anh có thể khoác áo ĐT Indonesia.

Marc Klok sinh ra và lớn lên ở Amsterdam (Hà Lan) và được đào tạo tại học viện của CLB Utrecht. Trước khi sang Indonesia khoác áo hai CLB PSM Makassar, Persija Jakarta và chơi cực kỳ ấn tượng, Klok từng thi đấu ở Scotland, Bulgaria và Anh.

Đấu tuyển Việt Nam, Indonesia nhập tịch tiền vệ người Hà Lan ảnh 1
Tiền vệ Marc Klok

Đây là mẫu tiền vệ mạnh mẽ và kỹ thuật, điều mà ĐT Indonesia đang thiếu. Chính vì thế, PSSI đã nhanh chóng làm thủ tục nhập tịch cho Klok để anh có thể khoác áo ĐT Indonesia, khi được hỗ trợ bởi Bộ Thanh niên và Thể thao cùng Bộ Luật pháp và Nhân quyền Indonesia.

"PSSI rất vui khi Marc Klok chính thức trở thành công dân Indonesia hợp pháp. Cậu ấy đã có thể được triệu tập để tăng cường sức mạnh cho đội tuyển Indonesia", Chủ tịch PSSI Mochamad Iriawan nói.

Đây hứa hẹn là một làn gió tươi mới ở ĐT Indonesia thời gian tới. Sự bổ sung này giúp HLV Shin Tae-yong có nhiều giải pháp hơn để xây dựng lối chơi cho đội bóng xứ Vạn đảo nhằm thách thức ĐT Việt Nam ở Vòng loại World Cup 2022 (ngày 30-5-2021 trên sân Mỹ Đình), ở AFF Cup 2021 cũng như các giải đấu lớn khác trong tương lai.

Hành động của Indonesia có đủ cứng rắn để răn đe Trung Quốc ở Biển Đông? Hành động của Indonesia có đủ cứng rắn để răn đe Trung Quốc ở Biển Đông?
Sợ đền bù hợp đồng, LĐBĐ Indonesia làm lành với HLV Shin Tae-yong Sợ đền bù hợp đồng, LĐBĐ Indonesia làm lành với HLV Shin Tae-yong

/ anninhthudo.vn