Đâu là hai vị trí ghế ngồi được hành khách đặt nhiều nhất trên máy bay?

Theo thống kê của một hãng hàng không, ghế 2A hoặc 19F là hai vị trí được nhiều hành khách lựa chọn nhất khi đi máy bay.

Mỗi người lại có sở thích riêng khi lựa chọn chỗ ngồi trên máy bay. Người thích ngồi cạnh cửa sổ đế ngắm phong cảnh, trong khi người khác chọn ngồi gần lối ra vào để tiện đi lại. Theo thống kê mới nhất của hãng hàng không Virgin Australia Airlines, ghế số 2A và 19 F là hai vị trí được nhiều người lựa chọn nhất.

dau la hai vi tri ghe ngoi duoc hanh khach dat nhieu nhat tren may bay
Các tiếp viên của hãng hàng không Virgin Australia Airlines

2A là ghế hạng thương gia. Đi kèm với đó là nhiều ưu đãi riêng như không gian để hành lý rộng thoáng, chỗ ngồi kín đáo riêng tư hơn hàng đầu, có tầm nhìn tốt không bị che khuất.

dau la hai vi tri ghe ngoi duoc hanh khach dat nhieu nhat tren may bay
2A và 19F là hai vị trí ghế được nhiều khách lựa chọn nhất

Trong khi đó 19F là ghế hạng phổ thông. Đây là vị trí nằm ở giữa máy bay nên tận dụng được không gian để hành lý nhiều hơn. Bởi vậy, những ai lựa chọn chỗ ngồi này không cần phải vội vã lên máy bay trước, có thể thư thái uống xong tách café mới cần xếp hàng.

dau la hai vi tri ghe ngoi duoc hanh khach dat nhieu nhat tren may bay
Lựa chọn ghế ngồi tốt để có một chuyến bay thoải mái. Ảnh minh họa

Theo cô Grace Ferguson, một phi hành đoàn của hãng bay Virgin Australia Airlines, nếu trên máy bay Boeing 737-800, ghế 19F sẽ nằm cạnh cửa sổ bên tay phải. Trong trường hợp du khách bay tới Sydney, Australia nên chọn ghế ở hàng bên phải máy bay, vì đó sẽ là nơi có tầm nhìn tốt nhất ngắm thành phố từ trên cao.

dau la hai vi tri ghe ngoi duoc hanh khach dat nhieu nhat tren may bay Doanh nhân Ấn Độ lĩnh án chung thân vì hoang báo về cướp máy bay

Salla bịa đặt về một nhóm không tặc trên máy bay với hy vọng tình nhân sẽ mất việc ở hãng Jet Airways và chuyển ...

dau la hai vi tri ghe ngoi duoc hanh khach dat nhieu nhat tren may bay Những "lâu đài bay" đắt đỏ nhất thế giới, giá hàng trăm triệu USD

Có giá tới vài trăm triệu USD, những chiếc máy bay này thực sự giống như lâu đài sang trọng trên bầu trời.

dau la hai vi tri ghe ngoi duoc hanh khach dat nhieu nhat tren may bay 6 máy bay đắt nhất của Không quân Mỹ

Với đơn giá lên đến hơn 2 tỷ USD, máy bay ném bom chiến lược tàng hình B-2 Spirit trở thành cỗ máy chiến đấu ...

dau la hai vi tri ghe ngoi duoc hanh khach dat nhieu nhat tren may bay Trung Quốc khoe radar phát hiện máy bay tàng hình từ ngoài tầm nhìn

Hệ thống radar phòng không mới được Trung Quốc quảng bá là có thể phát hiện mục tiêu tàng hình từ hàng trăm km.