Đạo diễn Khải Hưng bực vì Việt Anh sửa mặt

Đạo diễn, NSND Khải Hưng thấy Việt Anh không chuyên nghiệp khi tự ý đi phẫu thuật thẩm mỹ trong quá trình đóng phim 'Sinh tử' nhưng bù lại anh làm việc rất nghiêm túc.

Diễn viên Việt Anh đảm nhận vai Vũ trong Sinh tử, bộ phim truyền hình thuộc dòng chính luận sắp phát sóng của đạo diễn Khải Hưng. Đây là một trong những vai quan trọng nhất của phim nên việc lựa chọn diễn viên được tính toán rất kỹ. Ngoài Việt Anh, một số nam diễn viên khác cũng được đem ra "cân đong đo đếm". Tuy nhiên, nam diễn viên sinh năm 1981 vẫn được đánh giá là lựa chọn rất chính xác.

dao dien khai hung buc vi viet anh sua mat
NSND Khải Hưng tái xuất với vai trò đạo diễn phim truyền hình. Ảnh: Giang Huy

Trong quá trình làm Sinh tử, Việt Anh từng khiến NSND Khải Hưng bực mình vì đã tự ý phẫu thuật thẩm mỹ. Theo lời kể của đạo diễn, Việt Anh đóng được khoảng 10 trường đoạn thì bỗng nhiên xin nghỉ phép. Sau đó một thời gian, anh trở về với vẻ ngoài khác lạ. Khi ấy, Việt Anh bảo với NSND Khải Hưng rằng, anh chỉ thay đổi kiểu tóc. Tuy nhiên, đạo diễn đã mang hình cũ ra so sánh và phát hiện anh đã sửa mũi.

Vì chuyện này, đạo diễn đã mắng cho nam diễn viên một trận. Ông cho rằng đó là biểu hiện thiếu chuyên nghiệp. Tuy nhiên, diện mạo của Việt Anh không thay đổi quá nhiều và chỉ khi săm soi thật kỹ mới nhận ra nên đạo diễn chấp nhận để nam diễn viên tiếp tục đóng vai Vũ và cho rằng điều này không làm ảnh hưởng nhiều đến bộ phim. Bên cạnh đó, khả năng diễn xuất cùng sự nghiêm túc của Việt Anh đã khoả lấp tất cả và khiến đạo diễn bằng lòng bỏ qua lỗi tự ý của nam diễn viên.

Là một ngôi sao, rất bận rộn với lịch chạy show nhưng nam diễn viên luôn học thuộc thoại trước khi đến hiện trường, luôn đúng giờ và chưa bao giờ sai hẹn. Đạo diễn từng có lần chứng kiến Việt Anh lặng lẽ ngồi học thoại một mình giữa đêm. Dù thoại của nhân vật này rất khó thuộc với nhiều từ chuyên môn nhưng nam diễn viên không bị lúng túng khi diễn vì đã chuẩn bị kỹ. Chẳng những thế, anh còn chủ động sáng tạo vai diễn và luôn đưa ra những sáng kiến để nhân vật của mình hấp dẫn hơn.

Đạo diễn đánh giá cao diễn xuất của Việt Anh và cho rằng anh làm còn tốt hơn nhiều diễn viên được đào tạo bài bản bước ra từ trường Sân khấu - Điện ảnh. Với mỗi vai, anh đều thể hiện tự nhiên như đời thường. "Việt Anh là ngôi sao nên tôi rất khổ với ông ấy, lúc thì ông ấy bận việc này việc kia, lúc thì đập mặt đập mũi... Nhưng đành chịu thôi vì ông ấy diễn tốt thật mà", Khải Hưng nói. Vai diễn của Việt Anh trong phim này lấy cảm hứng từ nhiều nhân vật nổi tiếng ở đời thường, đặc biệt là Vũ Nhôm, người có liên quan đến những đại án tham nhũng gây xôn xao dư luận.

dao dien khai hung buc vi viet anh sua mat
Diễn viên Việt Anh. Ảnh: VFC

Việt Anh sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ từ cuối tháng 6, đầu tháng 7. Trong chuyến đi này, anh sửa mũi, xoá nọng cằm, tiêm filler vào cằm và trẻ hoá làn da. Sau khi trở về với diện mạo mới, anh bị nhiều người chê là mất đi vẻ nam tính vốn có. Trên mạng xã hội, Việt Anh thậm chí còn bị gọi là Vân Anh. Tuy nhiên, nam diễn viên bỏ ngoài tai những bình luận tiêu cực và cho biết hài lòng với diện mạo hiện tại. Bên cạnh đó, anh phẫu thuật thẩm mỹ vì muốn thay đổi vận số, để chuyện tình cảm bớt gập ghềnh chứ không đơn thuần chỉ vì muốn đẹp lên.

dao dien khai hung buc vi viet anh sua mat Việt Anh, Quỳnh Nga sánh đôi

Diễn viên Việt Anh và 'người tình tin đồn' Quỳnh Nga xuất hiện tình tứ tại buổi họp báo giới thiệu phim truyền hình 'Sinh ...

dao dien khai hung buc vi viet anh sua mat Đạo diễn Khải Hưng: "Việt Anh sửa mặt khi quay là không chuyên nghiệp"

NSND Khải Hưng cho rằng việc Việt Anh chỉnh sửa mặt khi đang quay phim là thiếu chuyên nghiệp. Song, anh là lựa chọn hoàn ...

dao dien khai hung buc vi viet anh sua mat Việt Anh phản ứng gay gắt vì bị chê sau phẫu thuật thẩm mỹ

Nam diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân rằng anh không quan tâm tới những lời chê bai về nhan sắc sau phẫu thuật ...

/ ngoisao.net