Đảng ủy, Công đoàn, Hội Cựu chiến binh và Đoàn thanh niên PVTrans tổ chức dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ và đi thăm, tặng quà nhân ngày Thương binh, liệt sĩ 27/7

Kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022), sáng ngày 25/7/2022, đoàn cán bộ do đồng chí Phạm Việt Anh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng công ty cổ phần Vận tải Dầu khí làm trưởng đoàn đã đến dâng hương, dâng hoa viếng anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sĩ Thành phố Hồ Chí Minh.

Tại đây, đoàn đã dâng hương, dâng hoa, dành một phút mặc niệm tưởng nhớ các mẹ Việt Nam anh hùng, các anh hùng liệt sĩ đã đóng góp xương máu vì độc lập, tự do của Tổ quốc và hạnh phúc của nhân dân, đoàn cũng đã đến thắp hương từng ngôi mộ của các anh hùng liệt sĩ.

Hoạt động kỷ niệm Ngày Thương binh - liệt sĩ của Tổng công ty được thực hiện thường niên nhằm thể hiện sự tri ân sâu sắc về những hy sinh, cống hiến của các anh hùng, thương binh, liệt sĩ với nền độc lập, tự do của dân tộc. 

 Cũng trong dịp này, ngày 26/7/2022, đồng chí Nguyễn Quốc Thịnh – Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty cùng các đồng chí lãnh đạo Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội cựu chiến binh Tổng công ty và UBND phường Đa Kao, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh đến thăm, tặng quà các gia đình thương binh và gia đình người có công tại địa bàn.

 https://www.pvtrans.com/blog/tin-hoat-ong-pvtrans-11/post/ang-uy-cong-oan-hoi-cuu-chien-binh-va-oan-thanh-nien-pvtrans-to-chuc-dang-huong-tuong-niem-cac-anh-hung-liet-si-va-i-tham-tang-qua-nhan-ngay-thuong-binh-liet-sy-27-7-5005

PV / www.pvtrans.com