Dàn xế hộp của Ngọc Sơn: Có cả xe được các tổng thống phương Tây ưa chuộng

Ngọc Sơn không chỉ có biệt thự dát vàng giá hơn 100 tỉ mà anh còn có bộ sưu tập xế hộp độc đáo. Trong đó đáng chú ý là chiếc Cadillac được anh mua vào năm 1995. Đây là siêu xe được nhiều vị tổng thống phương Tây ưa chuộng.

Cadillac

Ngọc Sơn là "tay chơi" siêu xe thứ thiệt khi năm 1995 đã sở hữu xế hộp sang Cadillac – chiếc xe được nhiều vị tổng thống phương Tây ưa chuộng. Tại Việt Nam, anh được xem là nghệ sĩ đầu tiên có trong tay siêu phẩm dài 6m này. Được biết, giá hiện tại của siêu xe này dao động từ 4 tỉ đến gần 10 tỉ đồng.

Ngày đó khi mua xế hộp này, danh ca Ngọc Sơn gây sốc khi từng thuê cả đoàn vệ sĩ đi theo để bảo vệ chiếc xe, tránh việc nhiều fan hâm mộ hiếu kỳ làm trầy xước.

Cadillac phiên bản hiện đại đang dùng động cơ V8 dung tích 6.2L cho công suất 420 mã lực (313 kW) và mô-men xoắn 623 Nm, đi kèm hệ dẫn động bốn bánh và hộp số tự động 8 cấp.

Cadillac của Ngọc Sơn. Ảnh: NSCC
Cadillac của Ngọc Sơn. Ảnh: NSCC

BMW

Cách đây vài năm, nam danh ca tiết lộ với truyền thông rằng anh được mẹ tặng cho chiếc BMW bạc tỉ.

Chiếc xe BMW Z4 của nam danh ca được ước tính giá khoảng 2.4 tỉ. Điểm độc đáo của xế hộp này là sở hữu biển số độc đáo, thuộc dòng xe phiên bản đặc biệt thiết kế mui trần thanh lịch.

Xe sử khối động cơ 1.6, đạt công suất 170 mã lực tại tua máy 5.000 vòng/ phút. Sức kéo tối đa lên tới 250Nm ngay từ tua máy 2.000 – 4.7000 vòng/ phút.

Xế hộp  BMW biển số độc của Ngọc Sơn. Ảnh: NSCC
Xế hộp BMW biển số độc của Ngọc Sơn. Ảnh: NSCC

Ngoài ra, trong 1 dịp khác, danh ca Ngọc Sơn đi diễn bằng chiếc xế hộp có màu sắc nổi bật và độc đáo.

Xế hộp có màu sắc lạ mắt của Ngọc Sơn. Ảnh: NSCC
Xế hộp có màu sắc lạ mắt của Ngọc Sơn. Ảnh: NSCC


ĐÔNG DU

3 chiếc xế hộp gần 50 tỉ đồng của ca sĩ Lam Trường có gì đặc biệt? 3 chiếc xế hộp gần 50 tỉ đồng của ca sĩ Lam Trường có gì đặc biệt?
Top xế hộp đắt đỏ của những ca sỹ hot hit làng nhạc Việt hiện nay Top xế hộp đắt đỏ của những ca sỹ hot hit làng nhạc Việt hiện nay
/ laodong.vn