Đàm Vĩnh Hưng ăn tối với Văn Hậu ở Hà Lan

Trong chuyến sang Hà Lan công tác, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có cuộc gặp với Đoàn Văn Hậu, hai người đi ăn và tặng quà cho nhau.

dam vinh hung an toi voi van hau o ha lan
Đàm Vĩnh Hưng tặng Văn Hậu CD. Ảnh: FB.

Đàm Vĩnh Hưng đang có chuyến công tác tại Hà Lan. Nhân dịp này, nam ca sĩ có cuộc gặp và ăn tối với Đoàn Văn Hậu. Tại nhà hàng, Mr Đàm tặng cho Văn Hậu hai chiếc CD Một mìnhTình bơ vơ của anh. Trong khi đó, hậu vệ người Thái Bình tặng giọng ca Say tình chiếc áo đấu của anh ở CLB Heerenveen kèm theo chữ ký.

Trên fanpage, cả Đàm Vĩnh Hưng và Văn Hậu đều chia sẻ những hình ảnh chụp chung. Hai người dí dỏm giới thiệu đây là cuộc gặp giữa hai "ĐVH". Trong khi trò chuyện, Mr Đàm phát hiện ra anh bằng tuổi với mẹ Văn Hậu (sinh năm 1971) và chỉ kém bố của cầu thủ tài năng này ba tuổi. Dù vậy, cả hai vẫn gọi nhau là anh em.

dam vinh hung an toi voi van hau o ha lan
Văn Hậu tặng Mr Đàm áo đấu. Ảnh: FB.

Đêm 9/11, CLB Heerenveen giành chiến thắng 2-1 trước Sparta Rotterdam ở vòng 13 giải vô địch quốc gia Hà Lan. Trong trận đấu này, Văn Hậu tiếp tục ngồi dự bị và không được ra sân thi đấu. Sau 7 trận bất bại liên tiếp, trong đó có 4 chiến thắng, Heerenveen hiện vươn lên đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 21 điểm.

Sau vòng đấu này, Văn Hậu sẽ trở về Việt Nam hội quân đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho các trận đấu với UAE và Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022. Dự kiến, anh sẽ có mặt tại doanh trại của đội tuyển vào ngày 11/11 cùng với Công Phượng - cầu thủ đang thi đấu cho Sint-Truiden ở Bỉ.

dam vinh hung an toi voi van hau o ha lan Đàm Vĩnh Hưng sẽ còn ngông cuồng đến khi nào?

Đàm Vĩnh Hưng "năm lần bảy lượt" gây ồn ào, tranh cãi trên mạng xã hội vì cách ứng xử chẳng giống ai.

dam vinh hung an toi voi van hau o ha lan Sau scandal xúi giục bạo lực, Mr. Đàm tuyên bố ngừng xuất hiện trên toàn lãnh thổ Việt Nam

Đàm Vĩnh Hưng vừa đưa ra thông báo sau Tết sẽ ngừng nhận show, ngừng xuất hiện trên toàn lãnh thổ Việt Nam trong vòng ...

dam vinh hung an toi voi van hau o ha lan Hoài Linh làm hòa với Đàm Vĩnh Hưng

Danh hài Hoài Linh hát với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sau hơn 10 năm giận, không nhìn mặt đàn em.

/ ngoisao.net