Đàm phán đổ vỡ phút chót, CLB TP.HCM không mượn được tuyển thủ Việt Nam

Adriano Schmidt tưởng chừng đã gia nhập CLB TP.HCM nhưng thoả thuận đổ bể vào giờ chót.

Nguồn tin của VTC News xác nhận việc CLB TP.HCM và Adriano Schmidt có buổi làm việc vào chiều tối 3/7 - cũng là hạn chót đăng kí cầu thủ mới cho giai đoạn 2 của V-League 2023. Tuy nhiên, thương vụ chính thức đổ bể khi hai bên không đạt được thoả thuận về tài chính. CLB TP.HCM không sẵn sàng bỏ ra mức chi phí lớn với chỉ 1,5 tháng thi đấu của Adriano Schmidt. 

Trước đó, CLB TP.HCM dành sự quan tâm cho 2 tuyển thủ quốc gia là Adriano Schmidt và Cao Văn Triền. CLB Bình Định chỉ chấp nhận cho mượn Adriano Schmidt. Trung vệ mang dòng máu Đức cũng sẵn sàng thử sức ở một đội bóng mới.

Schmidt không gia nhập CLB TP.HCM.

Schmidt không gia nhập CLB TP.HCM.

 

Ngày 3/7 là ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng giữa mùa và không có nhiều bản hợp đồng chất lượng được thực hiện vào giờ chót. CLB TP.HCM mới có được 8 điểm và họ rất nỗ lực để có thêm nhân sự nhằm hoàn thành mục tiêu trụ hạng. Tuy nhiên, HLV Vũ Tiến Thành chỉ bổ sung được thủ thành Patrik Lê Giang từ CLB Công an Hà Nội.

Đội bóng thành phố mang tên Bác đang xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng V-League, hơn 1 điểm so với đội cuối bảng CLB Bình Dương. Ở nhóm trụ  hạng, SLNA và HAGL đang là các đội bóng có nhiều lợi thế khi tích luỹ được điểm số lớn. 

Chiến thắng bất ngờ tại vòng 13 V-League trước đương kim vô địch Hà Nội FC giúp SLNA có được 16 điểm. Nếu CLB Bình Dương thua và SLNA thắng ở vòng 1 của giai đoạn 2, đội bóng xứ Nghệ sẽ trụ hạng. Tương tự như vậy, HAGL chỉ cần thêm từ 3-4 điểm là có thể an toàn.

CLB Đà Nẵng cho thấy nét khởi sắc khi đánh bại CLB Công an Hà Nội. Với 10 điểm, thầy trò HLV Phạm Minh Đức chưa thể thoát hiểm nhưng sự tự tin là điều mà đội chủ sân Hoà Xuân có được.

https://vtc.vn/dam-phan-do-vo-phut-chot-clb-tp-hcm-khong-muon-duoc-tuyen-thu-viet-nam-ar803865.html

MAI PHƯƠNG / VTC News