Đại diện nhan sắc Việt tại “Hoa hậu Hoàn vũ 2023” được đánh giá cao

Dù vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận trong nước song Bùi Quỳnh Hoa vẫn được các chuyên gia sắc đẹp và trang web quốc tế đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá tại đấu trường “Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2023”.

4c2afea8-9e42-4263-9984-65881d529b30-8837-5894
Bùi Quỳnh Hoa trở thành đại diện nhan sắc Việt tại cuộc thi “Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2023”

Bùi Quỳnh Hoa đăng quang ngôi vị “Miss Universe Vietnam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023” và trở thành đại diện nhan sắc Việt tại cuộc thi “Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2023”. Mới đây theo thông tin được chuyên trang sắc đẹp quốc tế Missosology công bố thì người đẹp này được nhận định sẽ lọt vào Top 20 chung cuộc. Cụ thể, các chuyên gia sắc đẹp của trang này dự đoán người đẹp đến từ Cộng hòa Dominica sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất “Miss Universe 2023”. Các vị trí tiếp theo trong Top 5 ứng cử viên lần lượt thuộc về thí sinh Nicaragua, Colombia, Thái Lan và Mexico. Đáng chú ý, trong bảng nhận định Top 20 gọi tên đại diện Việt Nam - Bùi Quỳnh Hoa ở vị trí thứ 18.

Bùi Quỳnh Hoa sinh năm 1998. Cô cao 1m75, số đo 3 vòng lần lượt là 86-60-93cm. Đối với những người hâm mộ sắc đẹp trong nước, Bùi Quỳnh Hoa không còn là gương mặt mới vì cô đã từng tham gia rất nhiều cuộc thi từ người mẫu đến Hoa hậu. Bên cạnh công việc người mẫu, kinh doanh, hiện cô đang theo học ngành Đạo diễn tại trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM.

Ngay sau khi đăng quang danh hiệu “Miss Universe Vietnam 2023”, cô vấp phải tin đồn được ưu ái “dọn đường” để chạm tới chiếc vương miện này. Một trong những lý do dẫn tới tin đồn bất lợi này là bởi tại đêm chung kết, người đẹp đến từ Hà Nội đã có màn ứng xử rất trôi chảy với nội dung được cho là rất giống với những gợi ý trên mạng Internet. Trước đó, cách đây vài tháng xuất hiện thông tin đơn vị giữ bản quyền cử thí sinh Việt Nam dự thi “Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2023” đã công bố chọn Quỳnh Hoa là gương mặt đại diện nhan sắc Việt.

Trước những ý kiến trái chiều, tân “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023” đã lên tiếng phản hồi. Người đẹp khẳng định thông tin cô được chọn đại diện Việt Nam thi “Hoa hậu Hoàn vũ thế giới” năm nay là không chính xác. Tại thời điểm đó, cô cũng đính chính về việc này và cho biết chưa có ý định tham gia bất cứ sân chơi sắc đẹp nào. Cũng theo Quỳnh Hoa, do bận lịch tham gia làm huấn luyện viên của một cuộc thi sắc đẹp trong nước khác nên phải chờ sau khi xong công việc này thì mới công bố việc tham gia đường đua “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023”. Người đẹp cũng phủ nhận mọi tin đồn thất thiệt về mình và cho biết đã nỗ lực hết sức mình trên hành trình chinh phục chiếc vương miện Hoa hậu vừa đạt được.

“Tôi tin rằng mọi người sẽ thấy sự nỗ lực, chỉn chu của tôi trong hành trình vừa qua. Tôi cũng tin đây là hành trình xứng đáng và tôi mong quý vị khán giả sẽ nhìn ra được điều đó” - Quỳnh Hoa chia sẻ.

Như Ý / ANTĐ