Đã tìm thấy thi thể của người lái đò mất tích trên sông Tiền

Cơ quan chức năng tìm thấy một xác chết trôi trên sông Tiền (đoạn qua phường Tân Long, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang). Qua khám nghiệm thi thể, cơ quan điều tra nhận định, đây là thi thể của chị Kh., người lái đò vừa mất tích vào tối 28/4.

Ngày 30/4, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang đã tìm thấy thi thể chị Phạm Thị Lệ Kh. (SN 1970, quê TP.HCM), người bị phát hiện mất tích vào tối 28/4. Hằng ngày, chị Kh. sống và chở khách du lịch bằng chiếc đò mang biển kiểm soát TG - 8243.

Ngay sau đó, phòng Cảnh sát Kỹ thuật hình sự đã tiến hành thực hiện công tác khám nghiệm tử thi. Theo dấu vết để lại, chị Kh. có nhiều vết thương trên cơ thể.

da tim thay thi the cua nguoi lai do mat tich tren song tien
Chiếc đò của chị Kh. chở khách trên sông Tiền.

Trước đó, chị Kh. sống một mình trên chiếc đò làm nghề chở khách qua sông. Đêm 28/4, người dân sống tại ngụ khu phố Tân Bình, phường Tân Long, TP.Mỹ Tho, phát hiện chiếc đò của chị Kh. trôi dạt trên sông Tiền nhưng không người lái. Sau đó, người dân dắt đò neo đậu ở bến sông rồi trình báo cơ quan công an. Hiện trường khoang đò có nhiều vết máu, chị Kh. mất tích.

Được biết, chị Kh. không có nhà cửa trên bờ, sống chủ yếu trên đò chèo khách. Do vậy, những tài sản có giá trị như vàng tiền, chị luôn mang theo người. Thời điểm tìm thấy xác, trên người chị Kh. đã mất hết tài sản. Trên chiếc đò, những đồ đạc có giá trị và tiền cũng mất hết.

Hiện công an đang tiến hành thu thập chứng cứ để tiến hành điều tra.

/ http://www.nguoiduatin.vn