Đà Nẵng huỷ lễ hội pháo hoa quốc tế 2020

Ngày 20/2, UBND Đà Nẵng chính thức có thông tin về việc không tổ chức Lễ hội Pháo hoa quốc tế 2020 do tình hình dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do COVID-19 đang diễn biến phức tạp.

da nang huy le hoi phao hoa quoc te 2020

Đà Nẵng huỷ kế hoạch tổ chức Lễ hội pháo hoa quốc tế 2020

Cụ thể, UBND thành phố giao Sở Văn hóa và Thể thao (VHTT) thông tin cho các cơ quan, đơn vị liên quan biết, thực hiện công tác truyền thông cho người dân, du khách được biết.

Bên cạnh đó, căn cứ tình hình thực tế, Sở VHTT chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan chủ động tham mưu UBND thành phố các vấn đề liên quan đến DIFF trong thời gian đến.

Ông Huỳnh Văn Hùng - Giám đốc Sở VHTT Đà Nẵng lý giải thêm, công tác tổ chức DIFF mất khá nhiều thời gian từ việc mời ban giám khảo, mời các đội thi đến đặt mua pháo từ Trung Quốc chuyển về… trong khi đó, dịch bệnh COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, chưa biết khi nào sẽ lắng xuống nên Sở đã đề xuất UBND thành phố không tổ chức để tránh thêm những thiệt hại khác.

Thùy Trang

da nang huy le hoi phao hoa quoc te 2020

Xác minh thông tin du khách nhiễm nCoV từng đến Đà Nẵng

Một người Hong Kong nhiễm nCoV được cho đã đến Đà Nẵng trong 3 ngày, song nhà chức trách chưa tìm được thông tin trùng ...

 

/ laodong.vn