Đà Nẵng cho học sinh nghỉ học từ 13h ngày 26/7

Học sinh, học viên các cơ sở giáo dục mầm non, các trung tâm ngoại ngữ tin học, năng khiếu được nghỉ học từ 13h ngày 26/7 cho tới khi có thông báo.

Ngày 26/7, Sở GD-ĐT Đà Nẵng có văn bản gửi Phòng GD-ĐT các quận, huyện; các trường, trung tâm trực thuộc Sở; các trường đại học ngoài công lập về việc khẩn trương thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19.

Theo đó, học sinh, học viên các cơ sở giáo dục mầm non, các trung tâm ngoại ngữ, tin học, tư vấn du học, năng khiếu, kỹ năng sống, các cơ sở dạy thêm học thêm... nghỉ học và dừng tất cả các hoạt động tập trung học sinh, học viên từ 13h ngày 26/7 cho đến khi có thông báo tiếp theo.

\\"da
Đà Nẵng cho học sinh nghỉ học từ 13h ngày 26/7.

Các trường đại học ngoài công lập căn cứ tình hình thực tế và chỉ đạo của Bộ chủ quản để quyết định việc tập trung sinh viên, học viên.

Đặc biệt, đối với công tác tổ chức thi tốt nghiệp THPT năm 2020, Sở GD-ĐT Đà Nẵng chỉ đạo Trưởng các điểm thi có trách nhiệm tiếp tục quán triệt thực hiện nghiêm túc Công văn số 1899; bố trí mỗi điểm thi ít nhất 2 phòng dự phòng, sắp xếp bàn ghế đảm bảo giãn cách giữa các bàn dành cho thí sinh.

Các trưởng điểm làm việc trực tiếp với phó trưởng điểm phụ trách cơ sở vật chất để kiểm tra, rà soát tất cả các điều kiện đảm bảo an toàn cho cán bộ coi thi, nhân viên phục vụ và thí sinh dự thi. Báo cáo công tác chuẩn bị, kiểm tra, rà soát... về Sở GD-ĐT trước 14h ngày 29/7.

Hiệu trưởng các trường THTP, giám đốc các trung tâm giáo dục thường xuyên có trách nhiệm chỉ đạo rà soát tình hình sức khỏe 100% học sinh, học viên tham gia thi tốt nghiệp THPT năm 2020.

Các trường báo cáo về Sở GD-ĐT các trường hợp học sinh có biểu hiện sốt, ho, khó thở trước 10h ngày 4/8. Thủ trưởng các đơn vị, trường học chủ động, sẵn sàng huy động tất cả cơ sở vật chất để phục vụ kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 khi cần thiết.

\\"da Đà Nẵng tạm dừng các sự kiện đông người, dừng đón khách du lịch trong 14 ngày

Sáng nay (26/7), UBND TP Đà Nẵng chính thức có văn bản yêu cầu khẩn trương triển khai các biện pháp phòng chống dịch Covid-19.

/ vtc.vn