Đã bắt nguyên Phó Giám đốc Sở ở Bình Định vì chiếm đoạt tài sản

Ông Trương Hải Ân - nguyên Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Định, đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm đã được Công an tỉnh Bình Định phối hợp với Công an quận 12, TP.HCM bắt giữ.

Ngày 1.6, lãnh đạo Công an tỉnh Bình Định cho biết, đã phối hợp với Công an quận 12, TP.HCM bắt giữ ông Trương Hải Ân - nguyên Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Định để điều tra về tội "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản".

Sau khi bị bắt, ông Trương Hải Ân được di lý về tỉnh Bình Định để phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, Cơ quan Cảnh sát Điều tra - Công an tỉnh Bình Định đã ra quyết định truy nã đặc biệt nguy hiểm đối với ông Trương Hải Ân (sinh năm 1974, trú TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) - nguyên Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Định về tội "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản".

Ngoài ra, ông Trương Hải Ân bị khởi tố với tội danh “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.

Như đã thông tin, lấy lý do đi chữa bệnh, ông Trương Hải Ân có đơn “xin nghỉ phép dài hạn” từ tháng 11.2018. Điều đáng nói, cũng trong thời gian này, một số chủ nợ của ông Ân có đơn gửi đến Sở Lao động - Thương binh và Xã hội để “nhờ” đòi nợ.

Những người này cho hay, ông Ân vay mượn tiền của nhiều người với lý do đầu tư đất đai nhưng không trả.

Đến tháng 9.2019, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định ký quyết định kỷ luật bằng hình thức buộc thôi việc đối với ông Trương Hải Ân với lý do ông này có nhiều vi phạm rất nghiêm trọng trong quá trình công tác.

Ông Trương Hải Ân (sinh năm 1974) từng là Phó Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Bình Định, sau đó được điều động và bổ nhiệm về làm Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội vào năm 2017.

 

NGUYỄN TRI

da bat nguyen pho giam doc so o binh dinh vi chiem doat tai san Đã bắt nguyên Phó Giám đốc Sở ở Bình Định vì chiếm đoạt tài sản

Ông Trương Hải Ân - nguyên Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Định, đối tượng truy nã ...

/ laodong.vn