Cựu danh thủ Paolo Maldini và con trai nhiễm nCoV

Giám đốc Kỹ thuật của CLB AC Milan, cựu cầu thủ Paolo Maldini, và con trai Daniel đều có kết quả dương tính với nCoV. 

cuu danh thu paolo maldini va con trai nhiem ncov
Maldini và con trai đều gắn bó với CLB AC Milan.

Sáng sớm nay, CLB AC Milan ra thông báo: "Giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini đã tiếp xúc với người nhiễm nCoV và xuất hiện nhiều triệu chứng bệnh. Ông được xét nghiệm hôm qua và kết quả dương tính. Con trai ông, Daniel, tiền đạo trẻ của AC Milan, cũng có kết quả dương tính. Hiện cả Paolo và Daniel đang được cách ly tại nhà, không tiếp xúc với bất kỳ ai, và điều trị theo phác đồ của cơ quan y tế trong thời gian ít nhất 2 tuần".

Paolo Maldini, 51 tuổi, là hậu vệ trái huyền thoại của CLB AC Milan và đội tuyển bóng đá quốc gia Italy, với 7 chức vô địch Serie A, từng 5 lần giành Cup C1/Champions League. Ông được coi là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất Italy trong thập niên 90 của thế kỷ trước. Ông hiện là giám đốc kỹ thuật của CLB AC Milan. Con trai của Paolo Maldini, Daniel Maldidi, sinh năm 2001, hiện là một tiền đạo triển vọng của đội trẻ AC Milan.

Cũng trong cơn "càn quét" của nCoV ở Serie A, trong thông báo mới nhất của CLB Juventus, tiền đạo Paulo Dybala và bạn gái Oriana cũng đã có kết quả dương tính.

Linh Hương

cuu danh thu paolo maldini va con trai nhiem ncov Cầu thủ Juventus nhiễm nCoV

Theo thông báo của CLB Juventus, Daniele Rugani đã nhiễm nCoV. Trước đó, hôm 9/3, cầu thủ này không thi đấu, nhưng vẫn có mặt trên băng ...

/ ngoisao.net