Cùng thắng to, Viettel và Bình Định trở lại đường đua

Trên sân nhà, cả Bình Định lẫn Viettel đều có những chiến thăng tưng bừng ở trận mở màn giai đoạn lượt về V-League 2022, qua đó trở lại đường đua một cách mạnh mẽ.

Ở trận đấu sớm nhất vòng 14 V-League 2022 diễn ra chiều nay 28-8, Bình Định đã chơi cực kỳ thuyết phục để đánh bại Bình Dương với tỉ số 4-1. Những người lập công cho đội bóng đất Võ là Xuân Nam, Lynch (2 bàn) và Lý Công Hoàng Anh. Phải đến phút cuối cùng, Bình Dương mới ghi được bàn danh dự do công Tiến Linh trên chấm 11m.

Cùng thắng to, Viettel và Bình Định trở lại đường đua ảnh 1
 

Bình Định tiếp tục bay cao ở V-League

Trong bối cảnh chưa thể có sự phục vụ của tuyển thủ quốc gia Đặng Văn Lâm, đây là kết quả rất khả quan với đội bóng của HLV Đức Thắng

Sau 13 trận, Bình Định có 23 điểm, tạm vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH và rút ngắn khoảng cách với Hà Nội FC còn 7 điểm.

Trong khi đó, tại Hàng Đẫy, Viettel FC cũng có chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Thanh Hóa, với các bàn thắng của Pedro, Jaha và Hoàng Minh.

Ở trận này, đội bóng áo lính bị chọc thủng lưới trước ngay từ phút thứ 7, nhưng sức mạnh tinh thần đã giúp họ chơi quật khởi sau đó và ngược dòng thành công.

 
Cùng thắng to, Viettel và Bình Định trở lại đường đua ảnh 2

Viettel đang trên đà trở lại mạnh mẽ

Đây là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của Viettel ở mùa giải năm nay, cho thấy sự trở lại mạnh mẽ sau giai đoạn đá 4 trận thì thua 3. Thầy trò HLV Bae Ji-won lúc này có 22 điểm và tạm xếp thứ 4 trên BXH, kém đội đầu bảng Hà Nội 8 điểm. Dù bị đánh giá không cao nhưng Viettel đã sẵn sàng trở lại cuộc đua hứa hẹn vô cùng căng thẳng ở lượt về.

https://www.anninhthudo.vn/cung-thang-to-viettel-va-binh-dinh-tro-lai-duong-dua-post515213.antd

 

Tiểu Lam / anninhthudo.vn