Covid-19: Bệnh viện dã chiến Nga cháy lớn, 1 người thiệt mạng

Straits Times ngày 5-4 đưa tin: Một vụ cháy vừa xảy ra tại công trường thi công bệnh viện dã chiến để phục vụ cho việc chữa trị các bệnh nhân mắc virus corona chủng mới (Covid-19) của Nga, khiến ít nhất một người thiệt mạng.

covid 19 benh vien da chien nga chay lon 1 nguoi thiet mang

Hiện trường vụ cháy

“Vụ cháy xảy ra tại công trường xây dựng bệnh viện dã chiến tại khu vực giữa hai ngôi làng Babenki và Golokhvastovo ngoại ô thủ đô Matxcơva hôm 5-4 (giờ địa phương). Ít nhất một người đã thiệt mạng trong vụ việc. Thiệt hại về vật chất hiện chưa được thống kê. Diện tích khu vực bị cháy khoảng 90 m2”, thông báo của Bộ Các tình trạng khẩn cấp Nga cho biết.

Hiện chưa rõ nguyên nhân xảy ra vụ việc, nhưng nhiều khả năng lửa bắt nguồn từ bếp ăn ở khu vực sinh hoạt của các công nhân đang làm việc tại công trường và nhanh chóng lan rộng.

Được biết, giới chức Nga đang gấp rút cho dựng bệnh viện dã chiến giống các cơ sở Trung Quốc từng xây ở Vũ Hán trong bối cảnh số ca nhiễm Covid-19 ở nước này tăng mạnh.

Tính đến hết ngày 5-4, Nga đã ghi nhận tổng cộng 5.389 ca mắc Covid-19, trong đó có 45 trường hợp tử vong.

covid 19 benh vien da chien nga chay lon 1 nguoi thiet mang Moscow ghi nhận thêm 536 trường hợp nhiễm virus SARS-CoV-2

Theo Cơ quan kiểm soát và bảo vệ tiêu dùng ở khu vực Moscow, trong vòng một ngày đêm đã ghi nhận 536 trường hợp ...

covid 19 benh vien da chien nga chay lon 1 nguoi thiet mang Nga cảnh báo trẻ em là nguồn lây nhiễm SARS-CoV-2 ở thủ đô Moskva

Phó thị trưởng thủ đô Moskva có rất nhiều trẻ em bị bệnh ở Moskva và đây chính là những nguồn “lây nhiễm mạnh” khiến ...

/ anninhthudo.vn