Công ty Vận chuyển khí Đông Nam Bộ hoàn thành đợt dừng khí – BDSC tại GDS Bà Rịa

Trong 2 ngày giữa Tháng 9 năm 2022, Công ty Vận chuyển khí Đông Nam Bộ (KĐN) đã hoàn thành thắng lợi đợt dừng khí để bảo dưỡng sửa chữa (BDSC) Trạm Phân phối khí (GDS) Bà Rịa.

Với sự quan tâm và chỉ đạo sát sao từ các cấp lãnh đạo của KĐN, sự phối hợp nhịp nhàng giữa các bộ phận, các đơn vị và đặc biệt là sự nỗ lực của tập thể cán bộ nhân viên tham gia trực tiếp, đợt dừng khí – BDSC đã đạt được các kết quả đáng khích lệ, công tác đảm bảo an ninh an toàn được đảm bảo, không xảy ra trường hợp đáng tiếc nào ảnh hưởng đến người và tài sản, công trình. 

Phối hợp điều hành đợt dừng khí để BDSC Trạm Phân phối khí Bà Rịa

 Toàn bộ đợt dừng khí, KĐN đã phối hợp hoàn thành 19/19 đầu việc; đạt 100% khối lượng công việc dự kiến. Đặc biệt, đợt BDSC này đã vượt tiến độ 6 giờ so với kế hoạch đề ra.Chương trình đã thắng lợi hoàn thành công tác bảo dưỡng sửa chữa, thử chức năng toàn bộ hệ thống công trình dọc tuyến ống Dinh Cố-Phú Mỹ, tiếp tục cấp khí, trả lại trạng thái vận hành bình thường tuyến ống.

Ban Giám Đốc KĐN đã gửi thư chúc mừng, trong đó đánh giá cao nỗ lực của tập thể CBCNV tham gia dừng khí trạm Bà Rịa️ năm 2022; đồng thời động viên, khuyến khích toàn thể người lao động KĐN duy trì và phát huy hơn nữa cho các đợt dừng khí sắp tới.

Đợt dừng khí để BDSC, KĐN đã hoàn thành 19/19 đầu việc, vượt tiến độ 6 giờ so với kế hoạch đề ra 

Mỗi thành viên đều nỗ lực đóng góp và thành công chung của đợt dừng khí BDSC năm 2022
 

PV / Cổng thông tin điện tử PV GAS