Công ty Thời Mới hỗ trợ bà con vùng lũ tỉnh Hà Tĩnh

Trong những ngày qua, bà con miền Trung đã chịu những thiệt hại nặng nề do lũ lụt liên tiếp. Hưởng ứng lời kêu gọi giúp đỡ bà con miền Trung, Công ty Cổ phần Truyền thông Thời Mớiđã kêu gọi các nhà hảo tâm ủng hộ, giúp đỡ cho bà con.

Sau 5 ngày kêu gọi, Công ty đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các tập thể và nhà hảo tâm. Trong đó, Tổng Công ty CP Vận tải Dầu khí Việt Nam (PVTRANS) đóng góp 300 triệu, Tập đoàn Geleximco đóng góp 100 triệu, Công ty CP Đầu tư Văn Phú - Invest đóng góp 50 triệu, Công ty TNHH Phát triển công nghệ đóng góp 50 triệu... Thậm chí có cá nhân đóng góp đến 50 triệu nhưng yêu cầu không nêu tên. Tổng số tiền Công ty đã nhận được là hơn 650 triệu.

cong ty thoi moi ho tro ba con vung lu tinh ha tinh
Vận chuyển quà từ thiện tới nhân dân tỉnh Hà Tĩnh

Trong 2 ngày 2-3/11, đoàn công tác của Công ty CP Truyền thông Thời Mới đã phối hợp với Công an tỉnh Hà Tĩnh, công an các huyện Hương Khê, Nghi Xuân tổ chức trao quà cho các xã và cá nhân.

Được biết, toàn tỉnh có 400 cán bộ chiến sĩ công an tỉnh bị thiệt hại về nhà cửa, tài sản. Tuy nhiên, do điều kiện công tác phải tập trung cho các nhiệm vụ cứu dân, bảo vệ tài sản của nhà nước và nhân dân nên không thể về nhà cứu giúp cho gia đình mình. Và cũng trong đợt lũ lụt vừa qua, lực lượng công an tỉnh Hà Tĩnh đã làm tốt việc cứu dân, bảo vệ trật tự trị an, nên trên địa bàn tỉnh không để xảy ra những vụ án lớn hay vụ việc trộm cắp tài sản.

cong ty thoi moi ho tro ba con vung lu tinh ha tinh
Đại diện Công ty Thời Mới, PVTRANS, Geleximco trao quà cho cán bộ chiến sĩ tỉnh Hà Tĩnh

Để hỗ trợ cho các cán bộ chiến sĩ phải chịu thiệt hại nặng nề, có nhà cửa bị hư hại trong đợt lũ, đoàn công tác đã dành 50 suất quà cho 50 cán bộ chiến sĩ, mỗi phần quà trị giá 3 triệu đồng.

cong ty thoi moi ho tro ba con vung lu tinh ha tinh
Ông Trần Thái Thanh - đại diện PVTRANS trao 100 triệu đồng cho xã Hương Giang
cong ty thoi moi ho tro ba con vung lu tinh ha tinh
Ông Trần Thái Thanh - đại diện PVTRANS trao 50 triệu đồng cho xã Hà Linh
cong ty thoi moi ho tro ba con vung lu tinh ha tinh
Ông Nguyễn Đức Toàn - đại diện Tập đoàn Geleximco trao 50 triệu đồng xã Hương Lâm.

Cùng với Đại tá Nguyễn Khắc Thuyết, Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh, đoàn đã đi trao trực tiếp cho các xã Hương Giang, Hà Linh, Hương Lâm, trường mầm non xã Hương Giang với tổng số tiền 250 triệu để góp phần tái thiết cơ sở vật chất của xã, mua giường cho các cháu mầm non.

cong ty thoi moi ho tro ba con vung lu tinh ha tinh
Đại tá Nguyễn Như Phong trao 60 chăn ấm cho trường mầm non xã Hương Giang
cong ty thoi moi ho tro ba con vung lu tinh ha tinh
Đại tá Nguyễn Như Phong trao 55 triệu đồng tặng trường mầm non Hương Giang

Đoàn đã tổ chức thăm viếng và tặng quà cho gia đình 2 liệt sĩ Nguyễn Cao Cường và Lê Hương Trà ở huyện Nghi Xuân, tặng quà cho 100 bà con khó khăn ở huyện Cương Gián và Xuân Yên (Nghi Xuân), mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng.

1257 z2159904621524 4dcccf577778570be7538c0508bf1028
cong ty thoi moi ho tro ba con vung lu tinh ha tinh
Đoàn công tác trao hỗ trợ cho gia đình liệt sĩ Lê Hương Trà

Bên cạnh đó, đoàn cũng đã trợ giúp cho 1 số trường học ở huyện Đakrông (Quảng Trị) để mua bàn ghế cho học sinh.

Thay mặt cho Công ty CP Truyền thông Thời Mới, tôi xin chân thành cám ơn các tập thể và các nhà hảo tâm đã tham gia cứu trợ, giúp đỡ đồng bào miền Trung. Đồng thời, chúng tôi cũng cám ơn công an tỉnh Hà Tĩnh đã giúp đỡ đoàn chuyển quà của các nhà hảo tâm đến các địa chỉ cần thiết, đảm bảo công bằng, minh bạch, đúng đối tượng.

PV (th)

Công an Hà Tĩnh phối hợp các nhà hảo tặng quà hỗ trợ nhân dân vùng lũ Hương Khê Công an Hà Tĩnh phối hợp các nhà hảo tặng quà hỗ trợ nhân dân vùng lũ Hương Khê
Giãn, xóa nợ cho người dân vùng lũ Giãn, xóa nợ cho người dân vùng lũ
Phát hiện sổ tiết kiệm trong hàng cứu trợ, dân vùng lũ Hà Tĩnh tìm người trả lại Phát hiện sổ tiết kiệm trong hàng cứu trợ, dân vùng lũ Hà Tĩnh tìm người trả lại
/ Nghề nghiệp và cuộc sống