Công Phượng sẽ về CLB TP HCM ngay trong tháng 12

Công Phượng sẽ trở về Việt Nam ngay trong những ngày cuối tháng 12 để chuẩn bị ra mắt tại CLB TP HCM.

Như vậy là sau nhiều thủ tục phức tạp, CLB TP HCM đã đạt được thoả thuận với Sint-Truidense về việc mua lại nửa năm hợp đồng của tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Theo giới thạo tin cho biết, số tiền CLB TP HCM phải bỏ ra để đưa Công Phượng về nước là 100.000 euro (khoảng 2,5 tỷ đồng).

cong phuong se ve clb tp hcm ngay trong thang 12
Công Phượng tại Sint-Truidense

Tuy nhiên, dù đã chốt xong các điều khoản, TP HCM chỉ có thể công bố chính thức bản hợp đồng mới khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa vào ngày đầu tiên của năm 2020. Khi đó, Công Phượng mới có giấy thông hành.

Với hợp đồng này, CLB TP HCM sẽ có được sự phục vụ của Công Phượng tới hết tháng 6/2020. Sau đó, nếu muốn tiếp tục có Công Phượng chinh chiến, CLB TP HCM phải đạt được thỏa thuận với HAGL của bầu Đức.

Như vậy là, sau nửa năm ở châu Âu với chỉ hơn 300 phút ra sân thi đấu, Công Phượng sẽ trở lại đường đua V- League trong một màu áo hoàn toàn mới. Cùng với Công Phượng, thủ môn Bùi Tiến Dũng, tiền đạo Nguyễn Xuân Nam, tiền vệ Võ Huy Toàn hứa hẹn mang lại một sức mạnh đáng gờm cho đương kim Á quân V-League - CLB TP HCM.

cong phuong se ve clb tp hcm ngay trong thang 12 Bầu Đức đồng ý để TP HCM tiếp cận Công Phượng

Bầu Đức bật đèn xanh cho CLB TP HCM mua lại nửa năm hợp đồng của Công Phượng với CLB Sint-Truiden, chiều 20/12.

cong phuong se ve clb tp hcm ngay trong thang 12 Công Phượng sẽ rời Sint-Truidense?

Theo nhiều nguôn tin, Công Phượng sắp rời Sint-Truidense và về nước thi đấu cho CLB TP HCM.

P.V (Tổng hợp) / Theo Nghề nghiệp và Cuộc sống