Công Phượng sẽ rời Sint-Truidense?

Theo nhiều nguôn tin, Công Phượng sắp rời Sint-Truidense và về nước thi đấu cho CLB TP HCM.

Sau gần nửa năm gia nhập Sint-Truidense với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm từ HAGL, Công Phượng mới được ra sân 1 trận ở đội 1 của Sint-Truidense với thời lượng 20 phút và 4 trận cho đội trẻ của đội bóng này. Tổng cộng Công Phượng mới được ra sân thi đấu hơn 300 phút, ghi được 1 bàn thắng.

cong phuong se roi sint truidense
Công Phượng trong màu áo Sint-Truidense

Việc liên tục ngồi trên ghế dự bị đã ảnh hưởng rất lớn tới phong độ thi đấu của tiền đạo xứ Nghệ. Chính HLV Park Hang-seo cũng tỏ ra lo lắng khi Công Phượng không được thi đấu trận nào trên đất Bỉ

Những ngày gần đây, có nhiều nguồn tin cho biết câu lạc bộ TPHCM đang liên hệ để chiêu mộ Công Phượng ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020. Theo thông tin được tiết lộ từ một vị lãnh đạo CLB này, thủ tục rất phức tạp, mà trước tiên là phải làm việc với đội bóng nước Bỉ, rồi HAGL và ý kiến của bầu Đức. Và hiện tại, thủ tục mới giải quyết được khoảng 80-90%.

Trong khi đó, theo VOV.VN, khi được hỏi về việc Công Phượng sẽ về thi đấu cho CLB TP HCM, ông Nguyễn Tấn Anh - Trưởng đoàn bóng đá của HAGL cho biết ông không biết việc này và không bình luận về vấn đề này.

Trước CLB TP HCM, hồi tháng 10, CLB Sarajeve của Bosnia & Herzegovina cũng đã đánh tiếng muốn chiêu mộ Công Phượng. Chủ tịch Nguyễn Hoài Nam của FK Sarajevo cho biết đã giới thiệu tiền đạo Việt Nam với ban huấn luyện đội bóng. Tuy nhiên, thương vụ này sau đó cũng chìm nghỉm.

Bên cạnh Công Phượng, TP HCM cũng đã hoàn tất việc chuyển nhượng thủ môn Bùi Tiến Dũng từ CLB Hà Nội, mượn Lê Đức Lương và Lê Văn Sơn từ HAGL, chiêu mộ Võ Huy Toàn và đang thử việc cựu tiền đạo Liverpool David N'gog. Về ban huấn luyện, có nhiều tin đồn ông Chung Hae Song sẽ có thêm trợ lý là cựu trung vệ ĐT Hàn Quốc Lee Jung Soo.

cong phuong se roi sint truidense Công Phượng liên tục được đồng đội động viên khi thi đấu không tốt

Tiền vệ Hồng Duy tiết lộ rằng Công Phượng luôn được các đồng đội và huấn luyện viên Park Hang-seo động viên tinh thần khi ...

cong phuong se roi sint truidense Công Phượng trận thứ 8 liên tiếp bị HLV Sint-Truidense gạch tên

Công Phượng trận thứ 8 liên tiếp bị HLV Sint-Truidense gạch tên trong danh sách thi đấu của đội 1 tại giải vô địch Bỉ.