Công Phượng sáng cửa được chơi vị trí sở trường ở Sint-Truiden

Công Phượng nhiều khả năng sẽ được bố trí đá ở vai trò “số 10“ với tình hình lực lượng hiện tại của Sint-Truiden.

Công Phượng đã có chuyến xuất ngoại thứ 3 trong sự nghiệp khi ký hợp đồng với Sint-Truiden 1 năm. NHM Việt Nam cũng phấn khởi khi thấy tiền đạo quê Nghệ An vui vẻ, tươi cười trong buổi tập đầu tiên cùng đội bóng Bỉ. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người lo lắng phía sau là liệu ngôi sao của ĐT Việt Nam có cơ hội ra sân hay không.

cong phuong sang cua duoc choi vi tri so truong o sint truiden

Công Phượng sẽ có cơ hội đá vị trí sở trường.

Ở Sint-Truiden hiện tại đang có 4 tiền đạo gồm Yohan Boli (Bờ Biển Ngà), Kosuke Kinoshita (Nhật Bản), Elton Acolatse (Hà Lan), Wolke Janssens (Bỉ). Họ đều nhỉnh hơn Công Phượng về thể hình, thể lực và đẳng cấp. Bởi vậy, sẽ rất khó để tiền đạo người Nghệ An chiếm suất đá chính ở các vị trí mũi nhọn.

Được biết, HLV Sint-Truiden, Brys ưa thích sơ đồ 3-4-1-2 khá giống với HLV Park Hang-seo và điều đó mở ra cơ hội cho Công Phượng. Hồi còn thi đấu ở các đội trẻ và trước khi HLV Park Hang-seo tới Việt Nam, Công Phượng thường đá ở vị trí hộ công, tức "số 10".

Đáng chú ý, 2 cầu thủ đá "số 10" của Sint-Truiden mùa trước là Cristian Ceballos và Rai Vloet đều đã bị thanh lý vì thi đấu kém hiệu quả. Đây được xem là nước cờ dọn đường cho Công Phượng thể hiện mình. Với khả năng rê dắt tốt, ngôi sao 23 tuổi được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong vai trò này.

Ở ĐT Việt Nam, HLV Park Hang-seo thường bố trí Công Phượng đá tiền đạo là bởi đội tuyển thiếu những chân sút xuất sắc trong khi khả năng dứt điểm của Phượng cũng rất ấn tượng.

cong phuong sang cua duoc choi vi tri so truong o sint truiden

Công Phượng gặp khó vì bản hợp đồng 'bom tấn' tại Bỉ

Tiền đạo Công Phượng không dễ cạnh tranh vị trí ở Sint-Truidense khi đội bóng này vừa đưa về một bản hợp đồng "bom tấn".

cong phuong sang cua duoc choi vi tri so truong o sint truiden

Sint-Truidense thắng đậm CLB từng dự cúp châu Âu

Câu lạc bộ mà Công Phượng đầu quân là Sint-Truidense đã giành chiến thắng 4-2 trước KAA Gent trong trận giao hữu chuẩn bị cho ...

cong phuong sang cua duoc choi vi tri so truong o sint truiden

Sint-Truidense thông báo Công Phượng đã đến Bỉ

Fanpage của đội bóng nước Bỉ thông báo tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã đặt chân tới đất nước này, sẵn sàng hành trình trong ...

/ danviet.vn