Công Phượng ra mắt CLB TPHCM: Lo cho gà cưng của bầu Đức!

Công Phượng cùng CLB TPHCM đấu Buriam United (Thái Lan) vòng sơ loại AFC Champions League 2020 vào chiều nay (21/1), nhưng quân bầu Đức khó có suất đá chính...

Bản nháp thất vọng

Sau khi được “giải phóng” khỏi Truidense, mùa giải 2020 này Công Phượng sẽ khoác áo CLB TPHCM và mang theo nhiều hi vọng từ người hâm mộ về sự hồi sinh của chân sút người xứ Nghệ.

Tuy nhiên, tính đến thời điểm trước khi cùng CLB TPHCM bước vào mùa giải mới với trận đấu tại vòng sơ loại AFC Champions League 2020, những gì mà Công Phượng cho thấy lại khiến nhiều người lo lắng.

cong phuong ra mat clb tphcm lo cho ga cung cua bau duc
2 trận đấu giao hữu trong màu áo CLB TPHCM, Công Phượng đã không thể hiện được nhiều

Khó có thể không lo cho chân sút của tuyển Việt Nam khi 2/3 trận đấu giao hữu của CLB TPHCM chuẩn bị cho mùa giải mới Công Phượng được sắp xếp đá chính ngay từ đầu nhưng không để lại nhiều dấu ấn.

Ở trận đầu tiên gặp Jeonnam Dragon FC, Công Phượng đá khoảng 60 phút trước khi được HLV Chung Hae Seong rút ra nghỉ với gần cả đội hình chính thức. Và những gì Công Phượng để lại chỉ là một pha dứt điểm từ chấm đá phạt gây khó cho đối thủ đến từ Hàn Quốc mà thôi.

Trận thứ 2 gặp Ulsal Huyndai, màn trình diễn của Công Phượng cũng sáng hơn đôi chút với một số pha đi bóng lắt léo, nhưng điều này là chưa đủ với yêu cầu từ chiến lược gia người Hàn Quốc để bị thay ra sau 1 hiệp đấu.

... băn khoăn với bản chính

Vào chiều 21/1 này, CLB TPHCM sẽ bước vào trận sơ loại AFC Champions League 2020 khi gặp đội bóng cũ của Xuân Trường là Buriram Utd trên sân Chang Arena với sự lạc quan lớn, nhưng riêng Công Phượng thì không.

Trải qua một thời gian rất dài không được ra sân tại Bỉ, khi trở về Việt Nam gia nhập CLTPHCM chân sút người xứ Nghệ tỏ ra chưa thích nghi được với lối chơi chung của toàn đội.

cong phuong ra mat clb tphcm lo cho ga cung cua bau duc
để nhiều người dự báo tương lai của Công Phượng trong màu áo đội bóng mới không dễ dàng

Không những thế, tiền đạo người xứ Nghệ có vẻ như gặp vấn đề lớn về thể lực để tạo ra sự khác biệt trong các trận đấu được HLV Chung Hae Seong thử nghiệm vừa qua.

Chính bởi \'bản nháp\' tương đối khó khăn như thế lại phải lo cho Công Phượng, ít nhất ở trận đấu tới đây gặp đội chủ nhà Buriram Utd.

Sẽ không dễ để Công Phượng thuyết phục được ông thầy cũ Chung Hae Seong sắp xếp đá chính, khi thể lực cũng như màn thể hiện tương đối nhạt nhoà ở các trận giao hữu trước khi sang Thái Lan.

Chẳng những thế, Công Phượng không dễ tìm vị trí khi trong tay chiến lược gia người Hàn Quốc đang có khá nhiều sự lựa chọn trên hàng công từ ngoại binh cho tới nội binh.

Nhìn những gì đang diễn ra lúc này, rõ ràng mọi chuyện vẫn chưa sáng sủa đối với Công Phượng sau chuyến đi thất bại tới Bỉ, để như đã nói buộc phải lo cho chân sút người xứ Nghệ.

Càng khó hơn, khi thuyền trưởng CLB TPHCM từng tuyên bố không có ngoại lệ cho bất cứ ai, kể cả là Công Phượng nếu không chứng tỏ được bản thân trong các buổi tập...

Thế mới đáng lo cho tiền đạo từng được kỳ vọng nhất của bầu Đức!

Xuân Mơ

cong phuong ra mat clb tphcm lo cho ga cung cua bau duc Công Phượng đá cặp cùng đồng đội cũ của siêu sao Liverpool

Công Phượng hứa hẹn sẽ có một mùa giải bùng nổ khi câu lạc bộ TP.HCM, đã hoàn tất bản hợp đồng với trung phong ...

cong phuong ra mat clb tphcm lo cho ga cung cua bau duc Công Phượng sẽ sống "cuộc đời thứ hai" rực rỡ ở CLB TP.HCM?

Sau thăng trầm sự nghiệp với những chuyến phiêu lưu của tuổi trẻ, Công Phượng giờ đây cần củng cố sự nghiệp và khẳng định ...

cong phuong ra mat clb tphcm lo cho ga cung cua bau duc Công Phượng ra mắt CLB TP HCM

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng có mặt tại văn phòng CLB TP HCM để làm lễ ra mắt chiều 6/1.

/ vietnamnet.vn