Công Phượng ngồi ngoài, fan Việt "làm loạn" Facebook của Sint-Truiden

Tiền đạo Công Phượng không được vào sân trong trận hoà 0-0 của Sint-Truiden (STVV) trước Zulte-Waregem đêm 24/8 khiến nhiều CĐV Việt bức xúc.

cong phuong ngoi ngoai fan viet lam loan facebook cua sint truiden
Trong hai trận gần nhất của STVV, Công Phượng đều được yêu cầu khởi động nhưng không được vào sân thay người. Ảnh: STVV.

Đêm 24/8, STVV tiếp đón Zulte-Waregem ở vòng 5 giải vô địch quốc gia Bỉ. Ở trận đấu này, Công Phượng tiếp tục phải ngồi dự bị. STVV thi đấu nhỉnh hơn nhưng không thể ghi được bàn thắng đành chấp nhận với tỷ số hoà 0-0. HLV

Marc Brys thực hiện đủ ba sự thay đổi người nhưng tiền đạo Việt Nam không được trao cơ hội.

Đây là trận đấu thứ ba liên tiếp Công Phượng phải ngồi ngoài. Tính từ đầu mùa, anh mới chỉ được thi đấu khoảng 20 phút trong trận thua 0-6 của STVV trước Club Brugge ở vòng hai hôm 3/8. Trong 5 trận đã qua, có hai trận tiền đạo người Nghệ An không có tên trong danh sách thi đấu.

Việc Công Phượng bị "giam lỏng" trên ghế dự bị khiến nhiều CĐV Việt Nam bức xúc. Sau trận, rất đông fan Việt vào Facebook của đội bóng Bỉ chỉ trích và chế giễu. "Bây giờ là 3h ở Việt Nam. Chúng tôi thức chỉ để xem Công Phượng được vào sân. Vậy mà thật thất vọng. Khi một cầu thủ mài đũng quần trên ghế dự bị quá lâu thì hãy suy nghĩ trả cậu ấy về CLB để còn duy trì phong độ", nickname Hoàng Hưng bình luận. Một CĐV khác mỉa mai: "STVV sẽ xuống hạng nếu không cho Công Phượng ra sân thi đấu".

cong phuong ngoi ngoai fan viet lam loan facebook cua sint truiden
CĐV Việt Nam đến sân xem trận đấu giữa STVV và Zulte-Waregem nhưng không được chứng kiến Công Phượng thi đấu. Ảnh: STVV.

Với trận hoà này, STVV hiện đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia Bỉ khi có 4 điểm. Ở vòng đấu tiếp theo, họ sẽ làm khách của AS Eupen vào ngày 31/8. Sau trận này, Công Phượng sẽ hội quân cùng tuyển Việt Nam dự trận đấu với Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022.

Theo quy định, CLB chủ quản chỉ phải nhả cầu thủ 5 ngày trước khi trận đấu diễn ra. Vì vậy, dự kiến ngày 1/9 Công Phượng mới có thể tập trung cùng tuyển Việt Nam. Anh sẽ bay thẳng từ Bỉ tới Thái Lan để hội quân chuẩn bị cho trận đấu ngày 5/9 trên SVĐ Thammasat.

cong phuong ngoi ngoai fan viet lam loan facebook cua sint truiden

Công Phượng bị “bỏ rơi”, Sint Truidense hoà thất vọng sân nhà

Công Phượng được đăng ký trở lại nhưng vẫn chỉ ngồi dự bị trong trận hòa 0-0 của Sint Truidense trước Zulte Waregem ở vòng ...

cong phuong ngoi ngoai fan viet lam loan facebook cua sint truiden

Văn Quyết bị loại, Công Phượng lên đội tuyển Việt Nam

HLV Park Hang-seo gây bất ngờ với danh sách 27 cầu thủ được triệu tập cho trận gặp Thái Lan tại vòng loại World Cup ...

cong phuong ngoi ngoai fan viet lam loan facebook cua sint truiden

Công Phượng bay thẳng từ Bỉ về Thái Lan tập trung ĐT Việt Nam

Được HLV Park Hang-seo triệu tập lên ĐT Việt Nam đá vòng loại World Cup 2022, tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ bay thẳng từ ...

/ ngoisao.net