Công Phượng đầu quân cho CLB TP.HCM, bầu Đức nói gì?

Bầu Đức tiết lộ rằng việc Công Phượng đầu quân cho CLB TP.HCM nhằm kéo khán giả đến sân Thống Nhất và quan trọng là giúp cầu thủ xứ Nghệ thử sức ở sân chơi châu Á.

 

Bầu Đức cho rằng việc Công Phượng thi đấu tại nước ngoài có lợi chứ không hại. 

Sau một thời gian gắn bó tại CLB Sint Truiden VV, Công Phượng lại chuẩn bị hồi hương nhưng lại chơi cho TP.HCM dưới tay thầy cũ Chung Hae-seong.

Trao đổi với báo Pháp Luật TP.HCM về vấn đề liên quan đến việc Công Phượng không thể chiếm suất chơi ở giải vô địch Bỉ sau hai lần ngồi mòn ghế dự bị tại Nhật và Hàn, bầu Đức cho hay: "Tôi đã tính ngay từ đầu Công Phượng ra nước ngoài chơi bóng có lợi chứ không có hại. Thử nghĩ coi, Phượng lãnh lương tháng bằng 12 cầu thủ giỏi ở V-League (khoảng 400 triệu đồng) thì đi tốt hay ở lại tốt?

Công Phượng luôn có suất lên tuyển quốc gia và nói thẳng ra có tiền đạo nào hay hơn không? Dĩ nhiên Công Phượng buộc phải tự rèn luyện mình để tốt hơn cái có sẵn. Còn việc Phượng muốn đá cho CLB TP.HCM cũng là sở thích riêng của cháu. Cá nhân tôi thì mong Phượng giúp cho đội chơi tốt hơn, đá giải châu Á ngon hơn về HA Gia Lai”.

Về việc đàm phán mua lại hợp đồng của Công Phượng, ông bầu phố núi chia sẻ, việc đàm phán mua lại hợp đồng nửa năm do CLB TP.HCM thỏa thuận với Sint Truiden.

"Nửa năm còn lại cho đủ mùa V-League, tôi cho không. Mai mốt Phượng có muốn ra nước ngoài chơi bóng nữa hay không thì do cháu quyết định. Nhưng hãy tin tôi đi, Phượng có cái giá của nó”, bầu Đức nói.

Tính đến thời điểm hiện tại, CLB TP.HCM vẫn chưa chốt xong bản hợp đồng mượn nửa mùa giải còn lại của Công Phượng từ Sint Truidense, nhưng gần như chắc chắn đội xếp nhì V-League 2019 sẽ đạt được mục đích đưa chân sút người xứ Nghệ về với sân Thống Nhất trong ít nhất là nửa đầu mùa giải 2020.

Việc Công Phượng về với đội đương kim Á quân V-League 2019 chắc chắn sẽ mang đến những lợi ích cho chính bản thân cầu thủ người Nghệ An.

Sau một thời gian dài không được thi đấu tại Bỉ, chân sút xứ Nghệ chắc chắn cần một trận đấu để thể hiện mình nhằm lấy lại sự tự tin và trở lại với đúng khả năng của mình. CLB TP.HCM ở thời điểm hiện tại là đội bóng thích hợp để Công Phượng có được những điều đó.

Việc được tái hợp với HLV Chung Hae-seong, người từng làm việc tại HAGL ở mùa giải 2017 chắc chắn cũng sẽ là thuận lợi rất lớn với Công Phượng trong việc nhanh chóng làm quen trở lại với bầu không khí của bóng đá Việt Nam.

V-League là giải đấu quen thuộc mà Công Phượng đã thi đấu 3 mùa giải và ghi được đến 25 bàn thắng trong sự nghiệp. Vì thế, chỉ cần có được bước khởi đầu ổn ở mùa giải tới, việc cầu thủ sinh năm 1995 tỏa sáng và tiếp tục "gây sốt" đấu trường trong nước là điều gần như chắc chắn.

Thủy Tiên (T/h) 

Công Phượng được CLB TPHCM "giải cứu": Không bay cao nữa thì... thua

Công Phượng sẽ rời Bỉ về Việt Nam chơi cho CLB TPHCM mùa tới. Và nhiều người tin rằng, chân sút của tuyển Việt Nam ...

Công Phượng sẽ về CLB TP HCM ngay trong tháng 12

Công Phượng sẽ trở về Việt Nam ngay trong những ngày cuối tháng 12 để chuẩn bị ra mắt tại CLB TP HCM.

Công Phượng: Đi dở về lỡ, đợi bầu Đức quyết!

Công Phượng chỉ làm khán giả ở Sint Truidense nên nhiều đồn đoán tiền đạo tuyển Việt Nam trở về V-League 2020. Bầu Đức có ...

 

 

 

/ www.doisongphapluat.com