Công đoàn PVTrans tổ chức “Đêm hội Trăng rằm 2023”

Tết Trung thu không chỉ đơn thuần là một ngày để trẻ em vui chơi, mà còn là một ngày quan trọng và có ý nghĩa sâu sắc trong lòng mỗi người dân Việt. Đây là dịp để khơi dậy tình cảm gia đình và tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ. Qua Trung thu, mọi người cùng nhìn lại quá khứ, đón nhận tương lai và trân trọng những giá trị gia đình, tình yêu và sự đoàn kết.

Hòa chung với không khí đón Tết Trung thu truyền thống dành cho các cháu thiếu nhi trong cả nước và thực hiện một trong nhiều nội dung hoạt động hàng năm của tổ chức Công đoàn; tối ngày 29/9/2023, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Tổng công ty phối hợp cùng các Công đoàn trực thuộc tại Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức “Đêm Hội trăng rằm 2023” cho gần 200 cháu thiếu niên, nhi đồng là con của đoàn viên công đoàn và người lao động PVTrans. 

 

  Đây là hoạt động truyền thống được Công đoàn Tổng công ty tổ chức hằng năm không chỉ thể hiện sự quan tâm chăm lo đến đời sống vật chất và tinh thần thiết thực của các cấp ủy Đảng, chính quyền và tổ chức đoàn thể đối với toàn thể CBCNV, người lao động mà còn quan tâm chăm lo đến các cháu là thế hệ tương lai của đất nước trên tinh thần chia sẻ trách nhiệm kết hợp ba môi trường giáo dục là gia đình, nhà trường và xã hội để động viên tinh thần và tạo thêm những niềm vui cho các cháu bước vào năm học mới để tiếp tục phấn đấu trở thành những con ngoan, trò giỏi. 
Bà Phạm Thị Thoa - Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty khai mạc Đêm Hội. 
  Đêm hội diễn ra sôi nổi, nhộn nhịp với nhiều trò chơi vui và bổ ích như chương trình nghệ thuật múa rối, xiếc, ảo thuật, múa lân đan xen với các trò chơi đã mang đến những giây phút hào hứng, sôi động. Để thỏa lòng mong đợi của các cháu, Công đoàn Tổng công ty đã trao tặng nhiều phần quà theo lứa tuổi và phát đèn lồng để các cháu rước đèn và vui phá cỗ đêm trăng.  
 

 

 

  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 Công đoàn PVTrans tổ chức “Đêm hội Trăng rằm 2023” | PVTRANS.COM

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

PV / www.pvtrans.com